Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 13,103
Hôm qua 21,647
Tuần này 142,652
Tháng này 508,529
Tổng số 86,461,783
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Diễn đàn
Kim Long Nam
Mio
Quản lý thương hiệu
Xây dựng thương hiệu cho hàng tiêu dùng

Nhìn chung, việc tiếp thị và xây dựng thương hiệu cho một sản phẩm hàng tiêu dùng là một quá trình đòi hỏi nhiều công sức sáng tạo.

 
Thương hiệu giá bao nhiêu?
           
Phát triển một thương hiệu và định vị hợp lý thương hiệu đó để chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế hiện đang là thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ điều này.
 
Xây dựng thương hiệu bằng cảm nhận
        
Thương hiệu là một điều gì đó khá mơ hồ nhưng lại thâu tóm tất cả mọi yếu tố cụ thể và đặc trưng nhất của sản phẩm (tên gọi, giá cả, công dụng…) vào một hình dạng cuốn hút và dễ nhận biết. Thương hiệu không nhìn thấy hay nắm bắt được, mà chỉ có thể cảm nhận được.
 
Vài điển hình xây dựng thương – nhãn hiệu bên ngoài
            
Theo đánh giá của Công ty tư vấn nhãn hiệu quốc tế (Interbrand) năm 2003, các doanh nghiệp uy tín của Mỹ luôn gắn kết với thương – nhãn hiệu giá trị to lớn, nên thừa sức thu hút hàng triệu “tín đồ” ưa chuộng hàng Mỹ.
 
Xây dựng các thành tố thương hiệu
        
Nếu Doanh nghiệp quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làm là sáng tạo và chuẩn hoá các thành tố thương hiệu như tên nhãn hiệu, logo, khẩu hiệu...
 
Đặt tên thương hiệu
          
Tên thương hiệu (Brand name) là yếu tố đầu tiên được biết tới và giúp khẳng định sự tồn tại của thương hiệu. Mọi thành công trong việc xây dựng thương hiệu đều có liên quan mật thiết đến tên thương hiệu. Chính vì thế đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng nhất và khó khăn nhất trước mỗi sự ra đời của một thương hiệu
 
Quản trị thương hiệu hướng tới khách hàng
             
Các thương hiệu tồn tại để phục vụ khách hàng. Điều đó đúng, nhưng không đủ. Ngày nay, hầu hết các chuyên gia quản lý đều đồng ý rằng, cần phải tập trung tăng “chất” trong mối quan hệ với khách hàng. Tạo dựng lòng trung thành thông qua việc bán dịch vụ đi kèm hàng hóa, đáp ứng tốt hơn và hoàn hảo hơn các nhu cầu của khách hàng.
 
Lý do kìm hãm thương - nhãn hiệu Việt
          
Xây dựng thương – nhãn hiệu không đơn thuần là thiết kế kiểu dáng, bao bì, tiếp thị, quảng cáo, khẩu hiệu kinh doanh… Trái lại, xây dựng thương – nhãn hiệu đòi hỏi điều phối tương tác là doanh nghiệp làm ra sản phẩm, khả năng tiếp cận thị trường trong, ngoài nước và pháp chế kinh doanh – Nhà nước
 
Nhìn Lại Thành Tựu Của Thương – Nhãn Hiệu Hàng Việt
             
Mặc dù non trẻ, hàng Việt cũng đã góp mặt ở thị trường khu vực Đông Nam Á
 
Góc nhìn
 
Đâu đó trong cuộc sống chúng ta vẫn phàn nàn với nhau về những doanh nghiệp bắt đầu có thương hiệu lại quay  lại với cung cách "ăn sổi" với chính thương hiệu của mình
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>

Banner-bottom