Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 2,179
Hôm qua 18,013
Tuần này 2,179
Tháng này 572,952
Tổng số 91,450,185
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quản lý thương hiệu
Tạo hiệu ứng "tình cảm" cho thương hiệu
           
Khi đặt câu hỏi Honda là ai, câu trả lời bạn nhận được thường là: Honda là một nhà sản xuất ôtô, xe máy của Nhật Bản, logo hình cánh chim quen thuộc với khẩu hiệu The Power of Dream...
 
Positioning Statement: tuyên ngôn định vị
            
Là lời tuyên ngôn về một vị trí mà công ty mơ ước rằng sản phẩm hay thương hiệu của mình có thể chiếm giữ được trong tâm trí khách hàng. Trong marketing, định vị được xem là linh hồn của một kế hoạch truyền thông hiệu quả.
 
Thương hiệu không phải là sự hào nhoáng
 
Thương hiệu đối với doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớn. Đó là một công cụ quản lý có thể tạo ra giá trị trong kinh doanh. Tuy nhiên, hiện số lượng thương hiệu mạnh của châu Á chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong số các thương hiệu mạnh trên thế giới
 
Sức mạnh của thương hiệu
         
Vấn đề thương hiệu là trung tâm của chiến lược marketing. 
 
Các nhân tố thành công của việc nhượng quyền thương hiệu

Gồm 5 nhân tố căn bản: Bản sắc thương hiệu, Vị trí, Nỗ lực tiếp thị, Chiến lược dài hạn và Quản lý con người.

 
Màu sắc và thương hiệu
          
Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% các khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn.
 
Brand promise: lời hứa thương hiệu
         
Lời hứa thương hiệu là những gì mà công ty hứa hẹn với khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ mà họ sẽ mang đến cho khách hàng. Lời hứa này sẽ được truyền tải bằng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.
 
Bạn đã thật sự hiểu về hệ thống nhận diện thương hiệu?
             
Nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng sẽ có một tầm ảnh hưởng rất lớn, thậm chí góp phần quyết định thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp thường có một số nhận thức sai lầm dưới đây về đặc điểm nhận diện của nhãn hiệu sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp của mình.
 
Những câu hỏi dành cho doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu
              
Khi một doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu thì cần phải chuẩn bị những gì? Sau đây là một số câu hỏi căn bản dành cho các doanh nghiệp đang muốn xây dựng thương hiệu.
 
Corporate brand – Thương hiệu tập đoàn
             
Khi một sự kết hợp thương hiệu mạnh có thể làm gia tăng giá trị tập đoàn và thiết lập kế hoạch lâu dài, tạo dựng một vị thế độc đáo trên thị trường và đánh bóng tên tuổi công ty và đặc biệt là làm tăng tiềm năng lãnh đạo trong tập đoàn. Bởi thế sự kết hợp thương hiệu có thể làm gia tăng ảnh hưởng lên tài sản hữu hình và tài sản vô hình dẫn tới việc thương hiệu sẽ vượt trội thông qua tập đoàn.
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>

Banner-bottom