Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 18,745
Hôm qua 21,421
Tuần này 18,745
Tháng này 447,757
Tổng số 89,805,759
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quản lý thương hiệu
Chiến lược mua thương hiệu
      
Việc Công ty Cổ phần Kinh Đô mua lại thương hiệu kem Wall's cùng toàn bộ nhà máy, dây chuyền sản xuất của nhà máy kem Wall's của Tập đoàn Unilever đã được các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước đánh giá cao.
 
Bài học khi đặt tên thương hiệu
           
Đối với một doanh nghiệp, thương hiệu là tài sản rất quan trọng, do đó việc đặt tên thương hiệu luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cần phải quan tâm. Sau đây là những điều cần lưu ý khi đặt tên thương hiệu.
 
Kiểm tra sức khỏe thương hiệu (brand health check)
       
Ngày càng có nhiều phương tiện truyền thông, thì càng ít người tiêu dùng chi tiền vào lĩnh vực này. Kết quả ra sao? Nhân viên tiếp thị nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu doanh thu mà quên mất uy tín thương hiệu.
 
Kí ức thương hiệu
         
Đối với bất kỳ ai mới làm quen với thuật ngữ về thương hiệu thì việc cố gắng hiểu một cách chính xác thương hiệu là gì quả là việc rất khó khăn, thậm chí ngay cả khi bạn đang cố tìm kiếm những câu trả lời đơn giản nhất.
 
Phát triển một chương trình nhượng quyền phù hợp
         
Nhượng quyền được mô tả là một phuơng pháp đầy hấp dẫn đối với nhiều nhà sản xuất, nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ cho việc mở rộng kinh doanh.
 
Những phạm vi cần xem xét trong chiến lược nhượng quyền

Hệ thống nhượng quyền được phát triển và mối quan hệ giữa bên nhận quyền và bên nhượng quyền được thiếp lập và được chia sẻ, định rõ trong kế hoạch chiến lược, lên kế hoạch, các chính sách, các thủ tục, hệ thống hành chính và dịch vụ hỗ trợ được xác định trong kế hoạch chiến lược

 
Quản trị thương hiệu - Nghề của áp lực và thử thách
              
Nếu bạn có kiến thức về quản trị và tiếp thị thương hiệu, bạn có các mối quan hệ xã hội rộng, có cái nhìn thấu hiểu người khác, bạn sành điệu và “luôn đi trước thời đại”, đồng thời bạn có cái miệng dẻo quẹo và một đôi tai thật to để “lắng nghe và thấu hiểu”… bạn xứng đáng có mức lương trung bình từ 1500 - 2000USD/tháng hoặc hơn. Và nếu bạn sống tại Mỹ, thu nhập thấp nhất của bạn không dưới 40.000USD/năm.
 
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu?
              
Thương hiệu tạo ra được như đã nói đó chính là những cảm nhận tốt, ấn tượng đặc biệt về sản phẩm. Vậy làm thế nào để có những cảm nhận, ấn tượng ấy?
 
Những “hạt sạn” không đáng có khi tiếp thị thương hiệu
           
Hẳn nhiều người trong chúng ta vẫn còn nhớ đến thương vụ thê thảm của Nova, chiếc xe “cưng” của Chevy tại Mexico bởi cái tên Nova đồng nghĩa với “không làm ăn gì được” trong tiếng Tây Ban Nha, ngôn ngữ chính của quốc gia thuộc Châu Mỹ này. Đương nhiên, chẳng có người dân nào muốn mang về nhà một chiếc xe với tên gọi đầy xui xẻo như thế.
 
Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu
              
Để một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thương trường, các doanh nghiệp cần phải triển khai rất nhiều kế hoạch cụ thể trong hiện tại cũng như tương lai. Việc đầu tư thích đáng cho công tác thiết kế thương hiệu sẽ mang lại sự tự tin, tạo ra được ấn tượng ban đầu tốt đẹp về sản phẩm dịch vụ của họ trong tâm trí khách hàng.
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>

Banner-bottom