Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 3,439
Hôm qua 32,163
Tuần này 115,671
Tháng này 544,683
Tổng số 89,902,710
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quản lý thương hiệu
Chiến lược thương hiệu dãy
             
Thương hiệu chính là một loại vốn vô hình, có vai trò giống như các loại vốn khác, nếu sử dụng quá lâu sẽ bị tụt hậu. Sự bất ổn của thị trường, thời gian cho giá trị của thương hiệu sản phẩm ngày càng ngắn. Sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường thể hiện ở thương hiệu sản phẩm, cạnh tranh về khoa học kỹ thuật, về ý thức đổi mới.
 
Thương hiệu của bạn có bị mất phương hướng ?
    
Những thương hiệu nổi tiếng đã xây dựng niềm tin và sự kính trọng với những kinh nghiệm tuyệt đối bằng truyền thống, rõ ràng và trung thực cũng như truyền tải các kinh nghiệm này mà không đánh mất ý tưởng, khái niệm cốt lõi mà thương hiệu đại diện.
 
Xây dựng thương hiệu cho công ty
            
Bounty, Folgers, Head & Shoulders, Nescafe, Dancow, Maggi, Marlboro và Winston: các thương hiệu này chung nhau điểm gì? Với Sony, Philips, Kraft, Coca-cola thì sao? Nếu danh sách đầu tiên có thể gộp thành sản phẩm của ba nhà sản xuất: Procter&Gamble, Nestle và Philip Morris; thì danh sách thứ hai khiến bạn ngập trong danh sách dài dằng dặc các dòng sản phẩm với muôn vàn mẫu mã và kiểu dáng với cùng một thương hiệu công ty.
 
5 công cụ xây dựng thương hiệu

Tên của nhãn hiệu sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất tạo ra khả năng nhận biết, gợi nhớ, phân biệt và định hướng cho khách hàng tìm đến mua và sử dụng sản phẩm của công ty

 
Chiến lược thương hiệu – sản phẩm
          
Một thương hiệu có thể được biểu hiện cùng lúc như một biểu tượng, một từ ngữ, một vật thể và một khái niệm. Là một biểu tượng bởi thương hiệu có rất nhiều khía cạnh nhận biết và chúng kết hợp một cách thống nhất với nhau nhằm tạo ra sự khác biệt.
 
Chiến lược thương hiệu hình ô
         
Thương hiệu nên được xem xét dưới dạng một chỉnh thể chặt chẽ, ngay cả khi nó được tổ chức trong các khu vực thương mại và công nghiệp và loại hình thương hiệu hình tháp sẽ giúp hạn chế vấn đề này.
 
Quan hệ thương hiệu và khách hàng
            
Thương hiệu là một lời cam kết, là một sự thỏa mãn những mong đợi của khách hàng. Cam kết thương hiệu không phải là những thủ thuật để đáp ứng ngay tức khắc cho khách hàng, mà nó đòi hỏi thời gian dài.
 
Màu sắc của thương hiệu
              
Là một nhà tiếp thị, bạn không thể bỏ qua tác động tâm lý học của màu sắc. Màu sắc là một trong những công cụ xây dựng thương hiệu để nhấn mạnh các thuộc tính của nó và tạo những kết nối cảm xúc với các nhóm người. 
 
Brand Extension: mở rộng thương hiệu
             
Mở rộng thương hiệu là việc tận dụng sức mạnh của thương hiệu trong việc mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường hoặc mở rộng sang ngành khác. Pampers là một trường hợp tốt để có thể hiểu rõ hơn việc mở rộng thương hiệu.
 
Xác lập hình ảnh thương hiệu của bạn
             
Khi thế giới thương hiệu ngày càng mở rộng, hình ảnh của bạn phải càng nổi bật và khác biệt, có như vậy bạn sẽ không phải lo lằng đứng nhìn các đối thủ cạnh tranh cướp đi những khách hàng “đáng quí” của mình.
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>

Banner-bottom