Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 23,274
Hôm qua 18,864
Tuần này 80,112
Tháng này 331,908
Tổng số 85,063,766
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Diễn đàn
Kim Long Nam
Mio
Bình luận chiến lược
Công ty Mê Trang với danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.
11/11/2013 11:48 PM

Cà phê Mê Trang, một thương hiệu đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Nhiều năm qua, công ty Mê Trang đã không ngừng phát triển, tăng cường xây dựng chiến lược phát triển và quảng bá sản phẩm của mình để xứng đáng với danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

 
Công ty Mê Trang với danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.
11/11/2013 11:48 PM

Cà phê Mê Trang, một thương hiệu đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Nhiều năm qua, công ty Mê Trang đã không ngừng phát triển, tăng cường xây dựng chiến lược phát triển và quảng bá sản phẩm của mình để xứng đáng với danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

 
Chiến lược Tiếp thị nội dung của Coca-Cola
11/11/2013 11:47 PM

 Với thị trường nước giải khát đa đạng, với những sản phẩm mới liên tục ra đời với công nghệ ngày càng hiện đại hơn, có chức năng tốt hơn, giá thành ngày càng rẻ hơn. Vậy Coca-cola đã có những chiến lược gì để có thể tồn tại trong thụ trường khắc nghiệt hiện nay?

 
Chiến lược quảng cáo giành lợi thế tiên phong :
11/11/2013 11:46 PM
Như chúng ta đã biết, Vinamilk lâu nay vốn được xem  hầu như không có đối thủ trong lĩnh vực các sản phẩm về sữa. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, TH true Milk nổi lên như là một hiện tượng đe dọa dữ dội vị trí số 1 của Vinamilk
 
Lối thoát nào cho Bibica trong cuộc 'tình tay ba'
11/11/2013 11:44 PM

Công ty Cổ Phần Bibica có rất nhiều tham vọng. Từ năm 2005 tới 2007, doanh thu và lợi nhuận của ông lớn ngành bánh kẹo Việt Nam này phát triển ổn định. Lợi nhuận của 2005, 2006 và 2007 lần lượt là 12,3 tỷ đồng, 19,4 tỷ đồng và 24,4 tỷ đồng.

 
Những cái được và mất của Apple với iPhone giá rẻ
11/11/2013 11:43 PM

 Với việc dự định tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, dự kiến ngoài iPhone 5S còn có iPhone 5C giá rẻ - phiên bản chưa ra mắt chính thức nhưng đã gây nhiều tranh cãi của hãng. Đây được coi là một chiến lược phát triển sản phẩm mới của thương hiệu trái táo cắn dở này.

 
Subway_thành công nhờ chiến lược tốt
11/11/2013 11:42 PM
Khi nhắc đến thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về thức ăn nhanh mọi người nghĩ ngay đến McDonald. Tuy nhiên, trên thị trường quốc tế hiện nay, có một thương hiệu đã xuất sắc vượt qua Mcs Donalds để leo lên ngôi vị số một về qui mô kinh doanh đó chính là Subway
 
Traphaco với chiến lược “Sức khỏe xanh”
11/11/2013 11:41 PM

Chiến lược này được xây dựng trên nền tảng dược liệu tự nhiên, đảm bảo phát triển bền vững, thân thiện với môi trường, gắn kết chặt chẽ với sự phát triển của nền kinh tế và mang lại sức khỏe cho cộng đồng. 

 
Trung Nguyên sẽ chinh phục nước Mỹ và lấy Asean làm thị trường nội địa.
11/11/2013 11:39 PM

Hàng năm, ngành cà phê đã đưa về cho đất nước một khối lượng kim ngạch đáng kể và giải quyết công ăn việc làm, ổn định đời sống cho hàng trăm ngàn hộ gia đình ở các khu vực miền núi đặc biệt là Tây Nguyên. Đặc biệt, trong ngành cà phê phải kể đến thương hiệu cà phê Trung Nguyên nổi tiếng.

 
Làn sóng phá sản càn phá siêu thị điện máy
11/11/2013 11:37 PM

Chuỗi siêu thị điện may HomeOne (Công ty CP Dịch vụ Bán lẻ Tiên Phong) vừa đóng cửa siêu thị điện máy tại ngã ba Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh (Quận Gò Vấp, TP.HCM) vào chiều ngày 31/8 và tại tầng B1 của Vincom Center A (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 2/9 vừa qua.

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom