Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 20
Hôm qua 36,339
Tuần này 66,444
Tháng này 497,122
Tổng số 90,616,575
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bình luận chiến lược
Dell tập trung vào tablet Windows 8
06/11/2013 10:21 AM

Khách hàng luôn mong muốn và chờ đợi những sản phẩm mới và hoàn thiện hơn. Các đối thủ cạnh tranh sẽ làm hết sức mình để tung ra những sản phẩm có khả năng cạnh tranh cao. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần có một chương trình phát triển sản phẩm mới hợp lí.

 
Bốn nội dung tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp
06/11/2013 10:20 AM

Trong thời buổi kinh tế biến động như hiện nay, các doanh nghiệp luôn chú trọng đến nguồn tài chính của mình vì đó là cơ sở phát triển cho từng bước thành công của doanh nghiệp. Doanh nghiệp phải đảm bảo tính ổn định và hiệu quả của nguồn tài chính mình đang nắm giữ.

 
McDonald’s vào Việt Nam: Trâu chậm có uống nước đục?
06/11/2013 10:19 AM

Lý do gì để một ông lớn như McDonald's phải đắn đo hơn cả KFC trong suốt 15 năm? Tại sao đến tận bây giờ McDonald's mới có kế hoạch xâm nhập vào thị trường tiềm năng có đến 90 triệu dân? Liệu McDonald's có thất bại bởi sự chậm trễ này không?

 
Samsung và cuộc lật đổ ngoạn mục sau 14 năm
06/11/2013 10:11 AM

Trong thời buổi kinh tế suy thoái, thị trường đang có nhiều biến động như hiện nay, Samsung đã sử dụng những “đòn bẩy” nào để nâng mình vượt qua vị trí của Nokia, chiếm lấy ngai vàng trong thị trường điện thoại di động, qua 14 năm luôn đứng sau Nokia? 

 
Đối tác cá mập nuốt dần bánh kẹo, rượu bia nội.
06/11/2013 10:09 AM

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế và sự gia tăng trong quy mô dân số, bánh kẹo và đồ uống là những ngành có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định tại Việt Nam. Do đó, miếng bánh béo bở của thị trường này luôn được nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhòm ngó. 

 
Đồng tiền chung châu Âu trong cuộc chiến sinh tồn
06/11/2013 10:04 AM

Vào đầu tháng 6, Phó Chủ tịch Uỷ ban châu Âu (EC) Olli Rehn đã lên tiếng cảnh báo về nguy cơ tan rã đồng tiền chung châu Âu (Eurozone), trong khi Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Draghi công khai thừa nhận đồng tiền chung châu Âu đang vật vã trong cuộc chiến sinh tồn.

Sự sinh tồn đang bị đe dọa

 
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
06/11/2013 10:02 AM
Ngày 30/12/2011, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã ký Quyết định số 2473/QĐ-TTg phê duyệt “Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030". Chiến lược đề ra với những nội dung chủ yếu quan điểm, mục tiêu, giải pháp và chương trình hành động cụ thể. Qua đây, nhằm giúp cho ngành du lịch Việt Nam trong tương lai trở thành ngành kinh tế trọng điểm hàng đầu. Bên cạnh đó, nâng cao cơ sở vật chất cũng như chất lượng sản phầm du lịch ngày càng tốt hơn để vươn ra tầm quốc tế với các nước trong khu vực cũng như trên thế giới. Du lịch Việt Nam phấn đấu đến năm 2030 sẽ là nước có ngành du lịch phát triển bậc nhất.
 
“Truy” giá sữa nhập khẩu
06/11/2013 12:09 AM

Cục Thuế TP.HCM vừa chỉ đạo tập trung thanh tra các doanh nghiệp nhập khẩu sữa, nhằm làm rõ có hay không việc “làm giá” sữa nhập. Trước đó, tổ điều hành thị trường trong nước (Bộ Công thương) cũng đề nghị Bộ Tài chính kiểm tra giá sữa trên cả nước.

 
Microsoft bất ngờ mua lại bộ phận di động của Nokia với giá 7,2 tỷ USD “Gã khổng lồ phần mềm” Microsoft cho biết sẽ chi trả 5 tỷ USD cho hầu
06/11/2013 12:07 AM
Gã khổng lồ phần mềm” Microsoft cho biết sẽ chi trả 5 tỷ USD cho hầu hết các đơn vị trong bộ phận sản xuất điện thoại di động của Nokia và 2,2 tỷ USD khác để mua lại các bằng sáng chế mà Nokia đang nắm giữ
 
Tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời kỳ khó khăn
06/11/2013 12:06 AM

Chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng là cực kì quan trọng đối với mọi chương trình tiếp thị hiệu quả của doanh nghiệp, bởi vì nó cân bằng những nỗ lực dài hạn được yêu cầu để chuyển khách hàng tiềm năng thông qua chu trình bán hàng.

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom