Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 5,569
Hôm qua 17,036
Tuần này 62,453
Tháng này 286,604
Tổng số 93,081,719
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bình luận chiến lược
Vinamilk và chiến lược chinh phục thị trường quốc tế
05/11/2013 11:53 PM

Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển và quốc tế hóa, một công ty muốn đứng vững trên thị trường thì họ cần có những chiến lược kinh doanh cụ thể và đúng đắn. Dưới đây là chiến lược kinh doanh của công ty Vinamilk, giúp công ty ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

 
Quảng cáo trên di động tại Việt Nam “lên ngôi”
05/11/2013 11:51 PM

Theo Admicro-một thành viên trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet, số lượt truy cập bằng di động trên các website lớn mà đơn vị kinh doanh đạt 30-35% so với web, page view đạt 50%. Có thể thấy, đây là cơ hội lớn cho sự phát triển bùng nổ của thị trường quảng cáo bằng di động.

 
Những đại gia hối tiếc khi đứt ruột ‘bán con’
05/11/2013 11:47 PM

Bị cám dỗ với những lời chào mua có giá trị, đầy thuyết phục cùng sự hợp tác đầy triển vọng, nhiều đại gia đã quyết định bán đi những thương hiệu nổi tiếng do mình kỳ công xây dựng lên. Dù đã nhận được số tiền lớn nhưng không ít người đã phải ngậm ngùi hối tiếc về sau

 
Viettel bắt chước chiến lược của tỷ phú Li Ka Shing
05/11/2013 11:45 PM

Hiện nay, Viettel là một trong những tập đoàn bưu chính – viễn thông lớn nhất Việt Nam. Năm 2012, nguồn vốn của Viettel là 69.000 tỷ đồng, tăng gấp 30.000 lần so với nguồn vốn ban đầu. Chính sự phát triển mạnh mẽ này, Viettel đã trở thành một gã khổng lồ trong ngành bưu chính – viễn thông.

 
Cuộc chiến thương hiệu Việt – Kỳ 3: Cam go giữ thị phần
05/11/2013 11:41 PM

 Mặc dù, ít vốn và thiếu kinh nghiệm trong kinh doanh nhưng thương hiệu nước rửa chén Mỹ Hảo không những đem lại những thuận lợi cho các bà nội trợ mà còn góp phần làm đa dạng trong hệ thống thương hiệu Việt Nam, đóng góp GDP vào quá trình tăng trưởng kinh tế quốc gia.

 
Vinamilk – Thương hiệu sữa uy tín của người Việt
05/11/2013 11:39 PM

Năm 2012, tình hình kinh tế trong nước và thế giới vẫn gặp nhiều khó khăn, nhưng Vinamilk vẫn luôn đạt mức tăng trưởng ngoạn mục. Ngoài thị trường trong nước, sản phẩm của Vinamilk có mặt tại 23 quốc gia trên thế giới.

 

 
Soi 4 chiến lược kinh doanh mới của FPT
05/11/2013 11:35 PM

 Việc Tổng giám đốc FPT Trương Đình Anh công bố 4 chiến lược kinh doanh mới của công ty này trong thời gian tới có thể sẽ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Đây phải chăng là cách "tạo sóng" cho cổ phiếu FPT? 

 
Trang sức VietinBank "phủ sóng" Hà Nội và Đà Nẵng
05/11/2013 11:30 PM

Theo thông tin mới nhất thì Công ty Vàng bạc đá quý VietinBank đã mở rộng mạng lưới tại Hà Nội và Đà Nẵng, điều đó đã đánh dấu sự có mặt trên 3 thành phố lớn nhất cả nước.

 
Từ khi iPhone 5 ra mắt, thị trường smartphone thay đổi ra sao?
05/11/2013 11:27 PM

Apple là công ty chuyên thổi phồng những sản phẩm của mình với thế giới, và việc ra mắt iPhone 5 cũng vậy. Tuy nhiên, sản phẩm mới của Apple có làm thay đổi cuộc chơi của smartphone như trước đây không? 

 
TRA và chiến lược M&A thân thiện?
05/11/2013 11:24 PM

Theo thông tin từ báo Đầu tư Chứng khoán, vào khoảng năm 2012, Công ty Cổ phần Traphaco (TRA) đã hoàn tất việc mua lại một số doanh nghiệp nhỏ với mục tiêu mở rộng và phát triển hệ thống phân phối của mình, góp phần tạo nên thành công cho chiến lược “Traphaco – Con đường sức khỏe xanh”.

TRA năm 2012 trở thành cái tên đáng chú ý trong ngành dược khi công ty bắt đầu thực hiện cổ phần hóa các doanh nghiệp dược nhỏ tại một số địa phương. Cùng với sự hỗ trợ của các cổ đông và tiềm lực từ Mekong Capital, hoạt động đầu tư thông qua M&A đã được TRA xúc tiến thực hiện. Ngoài việc cổ phần hóa trên, TRA còn tiến hành mua lại cổ phần từ một số công ty dược tại Quảng Trị và Thái Nguyên.

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom