Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 6,322
Hôm qua 17,036
Tuần này 63,206
Tháng này 287,357
Tổng số 93,082,472
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bình luận chiến lược
Cửa nào cho xe Mini sành và kén khách tại Việt Nam?
05/11/2013 11:03 PM
Là một dòng xe nhỏ gọn, sành điệu và kén khách, phong cách nhưng không rẻ và chịu chơi, dòng xe Mini-một dòng xe nổi tiếng của thế giới sắp về Việt Nam-liệu có thể trụ nổi tại thị trường nhỏ và kén khách như Việt Nam hay không? Đó là một câu hỏi được đặt ra trong giớ sành xe Việt và gây xôn xao dư luận trong giới chuyên môn trong thời gian qua
 
Thị trường đồ uống: Ngoại “bơi” không hết, nội “chết khát” trên bờ.
05/11/2013 11:01 PM

Tại Việt Nam, thị trường đồ uống là nhóm ngành luôn có được tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Theo ước tính của BMI, từ 2010 đến 2017, doanh số thị trường nước giải khát dự kiến tăng 2,6 lần từ 50 nghìn tỷ lên 130 nghìn tỷ đồng, đồ uống có cồn là 106 nghìn tỷ lên 290 nghìn tỷ đồng.

 
Thị trường đồ uống: Ngoại “bơi” không hết, nội “chết khát” trên bờ.
05/11/2013 11:01 PM

Tại Việt Nam, thị trường đồ uống là nhóm ngành luôn có được tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Theo ước tính của BMI, từ 2010 đến 2017, doanh số thị trường nước giải khát dự kiến tăng 2,6 lần từ 50 nghìn tỷ lên 130 nghìn tỷ đồng, đồ uống có cồn là 106 nghìn tỷ lên 290 nghìn tỷ đồng.

 
Chiến lược dẫn đầu trong thời kỳ hội nhập
05/11/2013 10:58 PM
Việt Nam đã, đang và sẽ tích cực trên con đường hội nhập toàn diện với khu vực và trên thế giới. Quá trình hội nhập có thể được đánh dấu bằng những sự kiện quan trọng như gia nhập ASEAN, đăng cai Hội nghị thượng đỉnh APEC hay trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới WTO,...
 
Nhiều đối tác nước ngoài quay lại với thủy sản Phương Nam
05/11/2013 10:46 PM

Sau 2 tháng tái cấu trúc doanh nghiệp lún vào nợ nần, thủy sản Phương Nam đã hồi sinh trở lại, thu hút gần 100 khách hàng nước ngoài hợp tác đầu tư.

 
Làn sóng bán dự án địa ốc chưa dừng
05/11/2013 10:42 PM

6 tháng đầu năm, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn. Mặc dù các điều kiện về tài chính toàn cầu đã và đang được cải thiện nhưng nhìn chung chưa hoàn toàn phục hồi, tăng trưởng chậm vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bất lợi. Riêng về bất động sản mặt dù đã có những chuyển biến tốt, thanh khoản tăng nhưng vẫn còn tồn kho BĐS rất nhiều.

 
Sabeco và chiến lược “lột xác”
05/11/2013 10:39 PM
Với những áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, có 2 lý do để Sabeco buộc phải “lột xác”. Thứ nhất, theo như ông Phan Đăng Tuất nói, Sabeco phải thay đổi để cho phù hợp với tầm vóc, quy mô của công ty. Tuy nhiên, lý do quan trọng hơn là Sabeco phải thay đổi để đủ sức cạnh tranh với các đối thủ.
 
Chiến lược kinhdoanhcủacôngtycổphầntậpđoàn MASAN: Chiêubàitâmlý.
05/11/2013 10:28 PM

Thôngđiệpquảngcáođầutiên được nhãn hiệu Vinacafé tung ra dưới triều đại Masan là “Sản phẩm không chứa hóa chất tạo mùi cà phê”. Chỉ khởi động chỉ 2 tháng sau khi cơ quan chức năng phát hiện ra nhiều trường hợp cà phê bị nhà sản xuất trộn thêm hóa chất nhằm tăng hương vị. Loại cà phê bẩn chứa hóa chất sau khi chế biến sẽ sinh ra độc tố và có thể dẫn đến ung thư cho người sử dụng.Nắm bắt được tâm lý e dè của người tiêu dùng, Vinacafé đã áp dụng cách tiếp thị dựa trên mối quan tâm về sức khỏe (hay còn gọi là tiếp thị dựa trên nỗi sợ hãi). Đạo diễn chính là Tập đoàn Masan, đơn vị nắm hơn nửa số cổ phần của Vinacafé.

 
Doanh nghiệp dè dặt tuyển dụng
05/11/2013 10:24 PM
Công ty cổ phần Kết Nối Nhân Tài đã tổng hợp tình hình nhân sự năm 2012, theo đó trong năm qua các doanh nghiệp khá dè dặt trong tuyển dụng và chú trọng đến hiệu quả, quan tâm đến chất lượng và năng suất làm việc nhằm đảm bảo vận hành và duy trì lợi thế cạnh tranh hoạt động
 
Vinamilk và chiến lược chinh phục thị trường quốc tế
05/11/2013 10:21 PM
Qua bài báo của Trúc Lâm chúng ta thấy Vinamilk đã có một bước tiến lớn trong việc chinh phục thị trường quốc tế trong những năm qua
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom