Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 14,299
Hôm qua 15,494
Tuần này 99,574
Tháng này 259,609
Tổng số 91,901,155
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bình luận chiến lược
Vinamilk xuất khẩu và chiến lược miếng pho mát.
11/11/2013 10:17 PM
Trước việc Vinamilk xuất khẩu sữa, sữa chua ra nước ngoài và đạt được nhiều thành công với doanh thu và mức tăng trưởng ấn tượng đã làm cho nhiều người tò mò và thắc mắc tại sao Vinamilk phải vất vả đi tìm những miếng “pho mát” nơi khác trong khi thị trường trong nước vẫn còn lớn và hấp dẫn.
 
Nhà mạng tung ưu đãi “khủng” cho sinh viên
11/11/2013 10:16 PM
Sắp đến mùa tựu trường năm học mới 2013-2014, các nhà mạng viễn thông lại đua nhau tung ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho những “thượng đế” tuổi teen của mình là hàng triệu học sinh, sinh viên trong cả nước.
 
Chiến lược đại siêu thị của Co.op mart
11/11/2013 10:14 PM
Bất chấp việc bị rơi khỏi top 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới, thị trường bán lẻ tại Việt Nam vẫn được xem là “mảnh đất màu mỡ” để các nhà đầu tư khai thác. Điển hình là Saigon Co.op vừa qua đã cho ra đời mô hình đại siêu thị Co.opXtra, khiến cho việc cạnh tranh ngày càng thêm khốc liệt.
 
Walmart và chiến lược phục hưng các thương hiệu “Made in the USA”
11/11/2013 10:14 PM
Walmart là nhà bán lẻ hàng đầu thế giới và đang có chiến lược phục hưng các thương hiệu “Made in the USA”.
 
Long An: phát huy lợi thế tiềm năng du lịch
11/11/2013 10:12 PM
Trong xu thế của thời kì hội nhập hiện nay, việc tăng cường khai thác và sử dụng các thế mạnh tiềm năng là vô cùng quan trọng, nó không chỉ góp phần vào việc phát triển kinh tế mà còn thúc đẩy hợp tác với các nước trong khu vực, đặc biệt là thế mạnh du lịch.
 
Chiến lược cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thời đại toàn cầu hóa
11/11/2013 10:11 PM
Thế kỉ hai muơi mốt, thế kỉ của công nghệ và toàn cầu hóa trên thế giới. Hàng ngày, trên thế giới đều xuất hiện những doanh nghiệp mới và các cơ sở nhỏ. Vậy làm gì để phát triển doanh nghiệp trong khi có quá nhiều sự cạnh tranh?
 
Vũ khí co-branding của Omo
11/11/2013 10:10 PM
Bột giặt Omo là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Unilever được yêu thích và tin dùng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Với sự cạnh tranh gay gắt từ hàng loạt các đối thủ mạnh mẽ, điều gì đã giúp Omo dẫn đầu thị trường giặt tẩy trong nhiều năm liên tiếp?
 
Kinh tế biển và mục tiêu góp một nửa GDP vào 2020
11/11/2013 10:07 PM
Việc khai thác thế mạnh từ biển là một trong những mục tiêu chiến lược lâu dài của hầu hết các quốc gia trên thế giới, kể cả đối với những quốc gia không giáp biển. Thứ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường, ông Chu Phạm Ngọc Hiển phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Biển vừa diễn ra tại Hà Tĩnh.
 
“Cha đẻ” kem đánh răng Dạ Lan ngày ấy và bây giờ…
11/11/2013 10:06 PM
Ngày nay, với cuộc chạy đua không giới hạn của nền kinh tế thị trường thì mỗi người phải có 2 cách để đi tiếp đó là chấp nhận thích ứng hoặc là chết. Và đó cũng không là điều ngoại lệ với công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hóa mỹ phẩm Sơn Hải do ông Trịnh Thành Nhơn làm chủ.
 
Kế sách “lấy nông thôn, vây quanh thành thị” và chiến thắng thần kỳ của Viettel
11/11/2013 10:03 PM
Viettel là doanh nghiệp phát triển sau các nhà mạng như: Vinaphone, Mobiphone nhưng trong chặng đường phát triển của mình, công ty đã có những bước phát triển nhảy vọt, số lượng thị phần tăng lên cấp số nhân trong quá trình phát triển trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh của  mình.
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom