Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Doanh nghiệp cố vấn
Hôm nay 10,321
Hôm qua 16,126
Tuần này 76,255
Tháng này 307,159
Tổng số 89,141,491
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bình luận chiến lược
Cuộc đua mì ăn liền chưa có điểm dừng
11/11/2013 09:57 PM

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012. Nhiều năm qua, tốc độ tăng trưởng của thị trường mì ăn liền ở Việt Nam luôn được ghi nhận ở mức hai con số và dự báo nhu cầu tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng.

Nếu năm 2009, Việt Nam chỉ tiêu thụ khoảng 4,3 tỷ gói mì, thì đến năm 2012, mức tiêu thụ của thị trường đã tăng lên 5,1 tỷ gói.
 
Hàng xách tay thao túng thị trường
11/11/2013 09:55 PM
Không còn là “của hiếm”, các loại hàng hóa xách tay giờ đây phổ biến đến mức “ra ngõ là gặp”, từ chiếc mặt nạ làm đẹp vài chục ngàn đồng đến lọ nước hoa vài triệu… Vấn đề đặt ra là nguồn gốc thực chất của hàng hóa xách tay này là gì và chất lượng có thực sự như quảng cáo?
 
Doanh nghiệp “vượt bão” nhờ marketing online
11/11/2013 09:54 PM
Do ảnh hưởng của nền kinh tế khủng hoảng, trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã đối diện với những tình thế hết sức cam go và trắc trở. Trước tình hình đó, để cứu lấy doanh nghiệp, marketing online đã phát huy tầm quan trọng của mình.
 
Traphaco với chiến lược “sức khỏe xanh”
11/11/2013 09:52 PM
Mục tiêu kinh doanh chính của Traphaco đó là không ngừng phát triển một cách bền vững trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng. Để làm được điều này, thời gian gần đây Traphaco đã đưa ra chiến lược “sức khỏe xanh” nhằm tận dụng những lợi thế về dược liệu tự nhiên, bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng hóa chất độc hại trong sản xuất.
 
Bốn yếu tố cho chiến lược kinh doanh hoàn hảo
11/11/2013 09:50 PM
Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ muốn kinh doanh hiệu quả, tạo sức mạnh cạnh tranh trên thị trường, doanh nghiệp đó cần phải đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp với tiềm lực của mình như vốn, nhân lực, máy móc, ...
 
Microsoft bất ngờ mua lại bộ phận di động của Nokia với giá 7,2 tỷ USD
11/11/2013 09:48 PM
 “Gã khổng lồ phần mềm” Microsoft cho biết sẽ chi trả 5 tỷ USD cho hầu hết các đơn vị trong bộ phận sản xuất điện thoại di động của Nokia và 2,2 tỷ USD khác để mua lại các bằng sáng chế mà hiện tại Nokia đang nắm giữ.
 
Nước đi mới của tập đoàn Masan
11/11/2013 09:47 PM
Với việc thâm nhập thị trường của Acecook đến từ Nhật Bản, Tập đoàn Masan đã nhanh chóng đưa ra chiến lược thành lập Masan Consumer Ventures. Điều đó cho thấy tham vọng thống lĩnh toàn bộ thị trường tiêu dùng của Tập đoàn này là rất lớn.
 
Microsoft và Nokia: “Kết hôn” có đổi vận?
11/11/2013 09:45 PM
Nổi tiếng với các phi vụ M&A đình đám như: mua lại công ty quảng cáo trực tuyến Aquantive (với 6 tỉ USD), mua lại 800 bằng sáng chế từ AOL (với giá hơn 1 tỉ USD), mua lại Skype (với giá 8,5 tỷ USD), mua lại mạng xã hội Yammer ( với 1,2 tỷ USD)
 
Chiến lược “săn mồi” của Kinh Đô
11/11/2013 09:41 PM
Công ty cổ phần Kinh Đô (hose: KDC) với 20 năm (1993 - 2013) xây dựng và phát triển đã dần khẳng định vị trí hàng đầu về ngành giải khát và thực phẩm ở Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với nhiều chiến lược đã được lập ra dù thành công hay thất bại cũng đã giúp cho KDC có nhiều kinh nghiệm hơn trong hoạch định chiến lược phát triển công ty, trong đó nổi bật và thành công nhất là chiến lược “siêu kinh điển” theo kiểu riêng của KDC thông qua M&A (Mergers & Acquisitions).
 
1/5 doanh nghiệp châu âu cân nhắc rời thị trường Việt Nam
11/11/2013 09:39 PM
Câu chuyện lạm phát đối với nền kinh tế Viêt Nam không còn quá xa lạ.Việc để nền kinh tế luẩn quẩn trong vòng lạm phát khiến thị trường kinh tế Việt Nam đang mất dần vị thế trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài. Lo ngại lạm phát quay trở lại, nhiều doanh nghiệp châu Âu cân nhắc việc rời thị trường Việt Nam sang các thị trường Asean khác trong khu vực.
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom