Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 14,283
Hôm qua 15,494
Tuần này 99,558
Tháng này 259,593
Tổng số 91,901,139
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bình luận chiến lược
Nghệ thuật giữ thương hiệu
09/09/2010 04:55 PM

Một doanh nghiệp thành công không phải là có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn phải hiểu được những mong muốn cũng như khó khăn của khách hàng để từ đó đưa ra những giái pháp hợp lí.

 
Khách sạn Mövenpick Saigon mở cửa trở lại vào ngày 01/08/2010
09/09/2010 04:53 PM

Lần đầu tiên gia nhập thị trường phát triển khách sạn sôi động nhất của Châu Á, Mövenpick Hotels & Resorts (tập đoàn khách sạn của Thụy Sỹ) đã hướng vào thị trường khách sạn cao cấp ở Việt Nam. Hoạt động từ năm 1994 với vị thế là khách sạn đầu tiên đạt chuẩn quốc tế của thành phố, Omni Saigon hiện nay sẽ có tên mới là khách sạn Mövenpick Saigon.  “Đây là một bước tiến mà chúng tôi đã và đang hướng đến trong một thời gian dài”, ông Hubert Klememz – Tổng Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam cho biết.

 
Chiến lược tiếp thị du kích
09/09/2010 04:42 PM

Tiếp thị du kích (Guerrilla Marketing) là một phương thức hiệu quả để tiến hành các hoạt động thị trường với một ngân quỹ hạn hẹp thông qua các kênh truyền thông không chính thống. Sự " du kích" giúp cho các doanh nghiệp tránh được sự chú ý và phản công của đối thủ cạnh tranh , qua đó âm thầm tiếp cận khách hàng. Những nhà tiếp thị du kích nổi tiếng có nhiều điều quan tâm hơn mục tiêu đơn thuần là “khác thường và rẻ”. Những cuộc chiến của họ đã trở thành truyền thuyết nhờ vào một tầm nhìn lâu dài cộng với quyết tâm lớn lao. Cụ thể: 

 
Chiến lược bán hàng: Đánh vào lòng người
09/09/2010 04:24 PM

Tiền có thể mua được kênh quảng bá nhưng không mua được lòng khách hàng. Ai ở gần và chu đáo với khách hàng hơn, người đó thắng.Hiểu và biết khách hàng cần và muốn gì thì người đó là người chiến thắng.2 bí quyết để có được lòng tin của khách hàng :

 
Xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài
09/09/2010 03:28 PM

Theo các chuyên gia kinh tế, muốn đổi mới mình để cạnh tranh với các đối thủ đi trước,doanh nghiệp đừng vội vàng đưa ra kế hoạch ngắn hạn, mà hãy tập trung xây dựng chiến lược dài hơi để tạo niềm tin và thu hút khách hàng.

 
Saigontourist - hành trình phát triển 35 năm
09/09/2010 03:17 PM

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Holding Company) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững trong 35 năm hình thành và phát triển, tạo lập những thành tựu song hành cùng tiến trình phát triển và lớn mạnh của du lịch TPHCM và VN.

 
Ninh Vân Bay – Nền tảng phát triển của chuỗi dự án Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chuyên nghiệp
09/09/2010 03:04 PM

Trong điều kiện nền kinh tế phát triển như vũ bão hiện nay sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp  ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều quyết định ảnh hưởng đến thành công của doanh nghiệp là lựa chọn một hướng đi đúng, xác định được chiến lược kinh doanh cho hợp lý và kịp thời

 
<< Đầu < Trước 41 42 43 44 45 kế > Cuối >>

Banner-bottom