Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Doanh nghiệp cố vấn
Hôm nay 9,141
Hôm qua 16,126
Tuần này 75,075
Tháng này 305,979
Tổng số 89,140,311
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bình luận chiến lược
Doanh nghiệp điện máy tung đủ 'chiêu' kích thị trường
11/11/2013 09:13 PM
Nếu như trong tháng 8/2013, đa phần các loại hình kinh doanh đều lâm vào tình trạng ế ẩm thì thị trường laptop lại đi theo chiều hướng ngược lại. Càng gần thời điểm các trường khai giảng, số lượng laptop càng được tiêu thụ nhiều và hứa hẹn sẽ còn tăng ổn định trong vòng 1-2 tháng tới.
 
Apple sắp thay đổi chiến lược sản phẩm
11/11/2013 09:12 PM
Càng đến gần ngày 10 tháng 9 (theo giờ Mỹ), thời điểm mà Apple tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới thì cả giới công nghệ, truyền thông lẫn kinh doanh đều nóng lòng chờ đợi.
 
Chiến lược của Starbuck
11/11/2013 09:10 PM
Starbuck được biết đến là một thương hiệu café nổi tiếng trên thế giới với hơn 17000 cửa hàng trên 49 quốc gia. Với sàn phẩm chủ yếu là các loại café mang tính “fastfood”  nên đã có rất nhiều ý kiến trái chiều khi Starbucks quyết định xâm nhập thị trường Việt Nam – một thị trường có gu thưởng thức café khác biệt hoàn toàn so với đất nước bản địa của Starbuck.
 
Chiến lược tạo thành công của Apple: “Giảm giá”
06/11/2013 01:09 PM

Trước đây, Apple nổi tiếng với những dòng sản phẩm có chất lượng rất tốt, tuy nhiên giá thành lại quá cao so với mặt bằng chung. Nhưng vài năm trở lại đây, hãng đã bắt đầu áp dụng chiến lược giảm giá, làm cho sản phẩm có tính cạnh tranh hơn.

 
Vinamilk xuất khẩu và chiến lược miếng pho mát
06/11/2013 01:08 PM

Vinamilk hiện nay đã và đang trên đà phát triển xứng tầm quốc tế, sự gia nhập thị trường quốc tế đã khẳng định vị thế của Vinamilk. Ngoài ra, Vinamilk đang có những kế hoạch mở rộng thị trường, thực hiện chiến lược phát triển tạo dựng “ miếng pho mát” ngày càng phát triển lớn hơn.

 
Giữ thương hiệu Thanh long Bình Thuận
06/11/2013 01:06 PM

Thanh long của Bình Thuận đang dần khẳng định chỗ đứng và vị thế của mình trên thị trường, đặc biệt là thị trường Châu Âu và Mỹ.Ở nước ta, cây thanh long được trồng tập trung ở Bình Thuận, diện tích cây thanh long ở đây đã lên gần 10 nghìn ha và sản lượng năm nay ước đạt 180 nghìn tấn.

Một minh chứng cho thấy thanh long Bình Thuận đã có một vị trí nhất định trên thị trường là thanh long Bình Thuận đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp đăng bạ tên gọi xuất xứ hàng hóa
 
Mì gấu đỏ và câu chuyện văn hóa trong quảng cáo
06/11/2013 01:05 PM

Quảng cáo của nhãn hiệu mì ăn liền Gấu Đỏ (Gấu Đỏ gắn kết yêu thương) của công ty cổ phần thực phẩm Á Châu đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều (chủ yếu là chỉ trích) từ người tiêu dùng.

 
Forte - mẫu xe thành công của Kia tại thị trường Việt
06/11/2013 01:04 PM

Với 2,5 triệu xe đã bán ra trên toàn thế giới, Kia Forte là một trong những mẫu xe thành công nhất của Kia Motors tính đến thời điểm hiện tại. Tại thị trường Việt Nam, đây là mẫu xe khiến nhiều hãng phải ao ước khi liên tục lọt vào Top các mẫu xe bán chạy nhất trong bảng xếp hạng của VAMA gần đây.

 
Đầu tư cho môi trường để phát triển bền vững
06/11/2013 01:02 PM
Công ty Cổ phần phân lân Ninh Bình là một trong bốn doanh nghiệp sản suất phân lân lớn nhất tại Việt Nam và là một trong số ít đơn vị của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) tự xử lý chất thải nguy hiểm
 
Chiến lược “hướng ngoại” của Vinamilk
06/11/2013 01:01 PM
Công ty cổ phần sữa Việt Nam được thành lập trên quyết định của Bộ Công nghiệp về chuyển doanh nghiệp Nhà nước Công ty sữa Việt Nam thành Công ty Cổ phần sữa Việt Nam. Tính theo doanh số và sản lượng, Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom