Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 21,984
Hôm qua 21,777
Tuần này 21,984
Tháng này 478,641
Tổng số 83,987,648
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Diễn đàn
Kim Long Nam
Mio
Bình luận thương hiệu
Thương hiệu Việt “quên” tiếng Việt
17/07/2012 09:37 PM

Không tự tin dùng tiếng Việt để xây dựng thương hiệu Việt là một thực tế buồn đang diễn ra trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Không khó để nhận ra điều đó từ ngành thời trang may mặc đến sản xuất bánh kẹo, điện tử gia dụng...

 
Những khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử thương hiệu
17/07/2012 09:36 PM

Sau thành công với Ivory và Crisco, P&G triển khai một phương pháp kinh doanh mới với tên gọi “quản trị thương hiệu”. Vì phương pháp này chủ yếu chú trọng đến sản phẩm hơn chức năng kinh doanh nên quản trị thương hiệu cuối cùng cũng có hiệu quả tương tự như cấu trúc đa ban ngành được Alfred Sloan triển khai tại General Motors. Phương pháp này cũng có xu hướng phân cấp trong quy trình quyết định.

 
Điểm mặt các thương hiệu được lòng người Việt nhất
17/07/2012 09:34 PM

Google, Nokia, Vinamilk… là những cái tên được khách hàng Việt Nam yêu thích nhất trong đó Google là thương hiệu khiến người tiêu dùng trong nước “buồn nhất nếu nó biến mất”.

 
Sức mạnh thương hiệu Việt
17/07/2012 09:34 PM

Thêm những thương hiệu mạnh mới lần đầu gia nhập đội quân Sao Vàng đất Việt. Sức mạnh tổng hợp của các thương hiệu Sao Vàng đất Việt lớn dần lên, cùng với sự bền bỉ, vững vàng của những tên tuổi quen thuộc và sức bật mạnh mẽ, sáng tạo những thương hiệu mới.

 
Điện thoại di động thương hiệu Việt: Khó khăn vẫn chồng chất
17/07/2012 09:32 PM

Đầu năm 2011, thị trường trong nước có thêm các "anh tài" trong giới công nghệ, viễn thông tham gia sản xuất điện thoại thương hiệu Việt… Cũng từ khi đó, giới chuyên gia đã lo ngại việc xuất hiện ồ ạt các thương hiệu "nội" sẽ khiến chiếc bánh thị phần càng nhỏ đi và đẩy nhanh quá trình đào thải…

 
Quảng bá và Xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường nước ngoài
17/07/2012 09:31 PM

Xây dựng thương hiệu tại thị trường nước ngoài phải là một trong những nội dung hoạch định chiến lược của doanh nghiệp khi quyết định đầu tư ra nước ngoài, bao gồm những nội dung như cách thức quảng bá thương hiệu, các kênh tiếp cận, chi phí...

 
Nước mắm Huế tìm thương hiệu
17/07/2012 09:29 PM

Không tên tuổi bằng mắm Phú Quốc, Phan Thiết..., nước mắm xứ Huế đang tìm cách khẳng định thương hiệu ở thị trường miền Trung bằng việc phát huy yếu tố gia truyền, áp dụng kỹ thuật mới, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

 
Nhập nhèm thương hiệu “Bưởi Đoan Hùng”.
17/07/2012 09:28 PM

Thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” tỉnh Phú Thọ nổi tiếng Việt Nam từ lâu nhưng hiện nay đang bị một số thương hiệu lợi dụng để lừa người tiêu dùng bán kiếm lời phi pháp.

 
Khách tố bia chai Hà Nội vấn đục, uống vào tiêu chảy
17/07/2012 09:26 PM

Đại diện Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chia sẻ, đây không phải lần đầu công ty HABECO bị khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, những lần trước mọi việc đều được giải quyết … ổn thỏa.

 
Thương hiệu và từ thiện xã hội
17/07/2012 09:25 PM

Cho đến nay, qua nhiều cuộc tranh cãi, xã hội đã chấp nhận hoạt động từ thiện có thể gắn kết với việc làm thương hiệu. Vấn đề là các thương hiệu đó “thành tâm” đến đâu khi đến với những người gặp hoạn nạn.

 
<< Đầu < Trước 1 2 kế > Cuối >>

Banner-bottom