Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 3,821
Hôm qua 15,491
Tuần này 98,831
Tháng này 556,581
Tổng số 91,433,807
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bình luận thương hiệu
DaiABank thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu
17/07/2012 09:19 PM

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Á (DaiABank) bắt đầu thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

 
Thành công của Cafe Trung Nguyên – Xây dựng thương hiệu mang bản sắc dân tộc.
17/07/2012 09:18 PM

Cafe Trung Nguyên là một minh chứng cho sự thành công của thương hiệu Việt. Một trong những yếu tố tạo nên thành công của thương hiệu này đó là việc sử dụng chiến lược marketing hiệu quả – đặc biệt là việc xây dựng một thương hiệu cafe hòa mang đậm bản sắc dân tộc.

 
Xây dựng thương hiệu theo cách của Apple
17/07/2012 09:17 PM

Bạn muốn xây dựng một thương hiệu quyền lực? Hãy tự hỏi mình liệu sản phẩm của bạn có thể trở thành sứ giả cho thương hiệu hay không. Bởi vì tiếp thị chỉ là điều kiện cần chứ chưa phải điều kiện đủ. Điều kiện đủ trên thực tế phải là những sản phẩm có thể trở thành phát ngôn viên cho thương hiệu của chúng. 

 
Vinasun – Hướng đến giá trị thương hiệu cao
17/07/2012 09:16 PM

Từ năm 2009 cho đến nay, Vinasun Corp. đã không ngừng nổ lực phát triển và hoàn thiện thương hiệu của chính mình, kết quả là hình ảnh của thương hiệu Vinasun Taxi cho đến hiện nay đã trở thành một thương hiệu dẫn đầu cả nước trong ngành vận tải hành khách công cộng.

 
Trung Nguyên mất tên miền thương hiệu “Café Chồn”
17/07/2012 09:15 PM

Tên miền tiếng Anh của cà phê Chồn vốn là một sản phẩm của café Trung Nguyên bị cá nhân khác đăng kí và nhúng nội dung quảng bá cho thương hiệu café sắp vào Việt Nam là Starbucks.

 
<< Đầu < Trước 1 2 kế > Cuối >>

Banner-bottom