Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 14,022
Hôm qua 15,494
Tuần này 99,297
Tháng này 259,332
Tổng số 91,900,878
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quản lý Marketing
Thiết kế logo ra sao?

Dưới góc độ xây dựng thương hiệu, logo là thành tố đồ hoạ của nhãn hiệu góp phần quan trọng trong nhận thức của khách hàng về nhãn hiệu.

 
Các thành phần khác của thương hiệu

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, người tiêu dùng càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhãn hiệu thông qua các giác quan (nghe, nhìn, ngửi, nếm, thậm chí ngẫm nghĩ) với một tần suất nhất định thì nhãn hiệu càng được định hình rõ nét trong tâm trí họ. Do đó, các chuyên gia không ngừng nghiên cứu để mở rộng các thành tố thương hiệu như tính cách nhãn hiệu, khẩu hiệu, bao bì, đoạn nhạc...

 
Xác lập quyền bảo hộ sở hữu trí tuệ

Những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt nam đã dần nhận thức được vai trò quan trọng của Quyền Sở hữu trí tuệ (SHTT), đặc biệt là vấn đề xây dựng & quảng bá thương hiệu, như một công cụ cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

 
Chiến lược định vị thương hiệu

Trong bối cảnh cạnh tranh phức tạp, hàng hoá ngày càng đa dạng, người tiêu dùng luôn bị “nhiễu” thông tin, rất khó nhận thấy sự khác biệt của các sản phẩm. Thực tế đó đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải biết tạo nên một ấn tượng riêng, một “cá tính” cho sản phẩm của mình. Ðiều đó sẽ giúp cho khách hàng nhận ra ngay sản phẩm, không nhầm lẫn với sản phẩm khác cùng loại.

 
Đánh giá giá trị thương hiệu ra sao?

Ðể đủ tư cách được bình chọn vào danh sách 100 thương hiệu mạnh toàn cầu, từng thương hiệu phải trải qua 3 bước sát hạch.

 
Lập kế hoạch quảng cáo theo mô hình 5M

Không có một khuôn vàng thước ngọc nào cho mọi doanh nghiệp khi thực hiện quảng cáo. Tuy nhiên, mô hình 5M dưới đây có thể giúp bạn tránh được lãng phí do không có mục tiêu rõ ràng, thông tin không đến với khách hàng...

 
Hoạt động chiêu thị khách hàng

 

Hoạt động quảng cáo, khuyến mãi nói riêng hay chiêu thị nói chung sẽ mang lại hiệu quả vô lường nếu chúng ta biết cách, bằng không nó có thể trở thành mối nguy hại cho sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp.

 
Xác định vị trí của doanh nghiệp trong cạnh tranh

Muốn xác định vị trí của doanh nghiệp bạn trong thương trường cạnh tranh, ngoài việc bạn phải phân tích được điểm mạnh và điểm yếu của mình, bạn còn phải xem xét đến các cơ hội và các mối đe dọa.

 
Phân tích đối thủ cạnh tranh

Để việc kinh doanh thành công, bạn cần biết các đối thủ cạnh tranh nhiều như biết chính doanh nghiệp và khách hàng của bạn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ mắc phải sai lầm là chờ đợi cho đến khi đối thủ cạnh tranh mở mạnh thấy rõ và chiếm bớt thị trường thì mới hiểu ra họ đang phải đương đầu với ai và với cái gì.

 
Cách thức thu hút khách hàng đến trang Web của bạn trong marketing trực tuyến

 Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trên mạng được xem là một phương thức marketing hướng đối tượng thích hợp. Nó có khuynh hướng kích thích sự quan tâm của người mua hàng tới sản phẩm trên trang web của bạn. Chính vì thế, quảng cáo trên mạng có thể có hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo đại trà trên tivi, báo chí hoặc các phương tiện thư từ khác.

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom