Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Doanh nghiệp cố vấn
Hôm nay 2,106
Hôm qua 22,357
Tuần này 2,106
Tháng này 351,521
Tổng số 89,185,881
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quản lý Marketing
Nghiên cứu thị trường chi phí thấp

Thách thức với nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ là thực hiện nghiên cứu thị trường trong nguồn kinh phí hạn hẹp. Đây là năm phương pháp tiết kiệm chi phí mà bạn có thể áp dụng.

 
Những vấn đề cơ bản trong viết quảng cáo

Khi quảng cáo, bạn ần chú ý đến các vấn đề về hình thức và phương tiện quảng quản cáo. Bạn cũng cần bám theo những nguyên tắc trong quản cáo đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 
Phân nhóm khách hàng

Phân nhóm khách hàng được hiểu hiểu được đặc tính, tính cách riêng biệt của từng nhóm khách hàng của doanh nghiệp bạn có thể đưa ra một phương pháp riêng để tiếp xúc với họ một cách có hiệu quả. Nó giúp bạn chi tiêu ngân sách giành cho marketing một cách khôn ngoan, chỉ sử dụng phương tiện này để tiếp cận với khách hàng đã được xác định.

 
Xác định đối thủ cạnh tranh

Mỗi công việc kinh doanh đều có đối thủ cạnh tranh, và bạn cần thời gian để xác định ai là người mà khách hàng của bạn có thể tiếp cận để mua những sản phẩm hoặc dịch vụ, nhằm đáp ứng những nhu cầu mà sản phẩm và dịch vụ của bạn cũng có thể đáp ứng được.

 
Hai phương thức hướng về khách hàng

Hai phương thức quản lý hữu hiệu nhất để giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu 'hướng về khách hàng' là 'đối chuẩn' và 'lắng nghe' ý kiến của khách hàng. Cả hai phương pháp đều dựa trên mức độ "hài lòng của khách hàng" được đo lường theo các chuẩn mực cụ thể và phân minh. Thực hiện hiệu quả hai phương pháp này, doanh nghiệp sẽ tạo được ưu thế cạnh tranh để có thể tồn tại và phát triển.

 
Marketing: góc nhìn mới

Marketing là toàn bộ những nỗ lực để duy trì, mở rộng và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp (DN). Trong hoạt động kinh doanh quy luật 80/20 rất phổ biến. Nếu DN không tiến hành bất kỳ một động tác mar keling nào thì mỗi năm sẽ mất đi 20% khách hàng, nhưng không bao giờ mất hết. Bao giờ, cũng có một nhóm 20% khách hàng tạo ra đến 80% doanh thu của DN - đây chính là nhóm khách hàng mục tiêu của DN.

 
Quyết định hệ sản phẩm cho xuất  nhập khẩu

Ðối với chiến lược sản phẩm quốc tế thì chu kỳ sống của sản phẩm nó sẽ hướng dẫn chương trình phát triển sản phẩm. Nó được áp dụng cho việc thực hiện chiến lược sản phẩm hiện có lẫn sản phẩm mới “hoàn toàn” và nó có liên quan đến cả sản phẩm được sửa đổi lẫn quyết định xoá sản phẩm.

 
Bao bì trên thương trường quốc tế

Bao bì có nhiệm vụ chính là bảo vệ (Protection) và xúc tiến (Promotion) sản phẩm. Khi thiết kế bao bì người ta áp dụng phương pháp kiểm tra VIEW cho mỗi thị trường...

 
Nhãn hiệu trên thương trường quốc tế

Một công ty có quyền chọn lựa việc sử dụng cùng một nhãn hiệu ở hầu hết hoặc tất cả thị trường nước ngoài của hãng hoặc trong việc sử dụng các nhãn địa phương, đặc thù....

 
Nhân tố ảnh hưởng đến giá xuất khẩu

Định giá theo chi phí: là một phương pháp đơn giản, đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp trong điều kiện thiếu thông tin về khả năng và sức mua của khách hàng....

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>

Banner-bottom