Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 22,893
Hôm qua 18,864
Tuần này 79,731
Tháng này 331,527
Tổng số 85,063,385
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Diễn đàn
Kim Long Nam
Mio
Văn hóa doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu quốc gia, tạo dựng văn hóa tiêu dùng


Nhìn lại lịch sử thương mại nước ta, khẩu hiệu "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" thời nào cũng có, giai đoạn nào cũng hay nhắc đến. Mới đây, Bộ Chính trị đã ban hành văn bản số 264-TB/TW về cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

 
Phát triển môi trường văn hoá đặt khách hàng lên hàng đầu

Lắng nghe khách hàng: để biết rõ họ sẽ phản ứng như thế nào luôn là một công cụ hữu hiệu khi doanh nghiệp muốn sản phẩm hay kế hoạch xúc tiến kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

 
Xây dựng phong cách văn hoá doanh nghiệp định hướng vào khách hàng (1)

Tạo lập phong cách văn hoá lấy khách hàng làm trọng tâm. Khách hàng là người mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, vì thế, một doanh nghiệp không thể tồn tại và thành công nếu không có khách hàng.

 
Xây dựng phong cách văn hoá doanh nghiệp định hướng vào khách hàng (2)

Hướng dẫn và định hướng tiêu dùng cho khách hàng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp không chỉ biết khai thác đúng vào thị hiếu khách hàng mà còn là người gợi mở, định hướng tiêu dùng.

 
Văn hoá của người tiếp thị và bán hàng


Ảnh hưởng trực tiếp của văn hoá tới hoạt động marketing của doanh nghiệp là tác động lên chính hành vi của các nhà hoạt động thị trường.

 
Những điều cần tránh trong văn hóa đàm phán và thương lượng


Dân tộc nào cũng có những cấm kị trong ngôn ngữ. Khéo léo sử dụng ngôn ngữ, nắm rõ các cấm kị là biểu hiện thanh thục của nhà đàm phán và cũng là điều kiện quyết định sự thanh công của đàm phán.

 
Kỹ năng trả lời và nghe trong văn hóa đàm phán và thương lượng


Kỹ năng trả lời trong đàm phán và thương lượng: dành đủ thời gian cất nhắc kỹ vấn đề được đưa ra đàm phán, đôi khi biết lờ đi một cách vô tình hay hữu ý những câu hỏi dồn ép của đối tác.

 
Kỹ năng đặt câu hỏi trong văn hóa đàm phán và thương lượng

Tình độ cao hay thấp về giao tiếp - ứng xử của người đàm phán được quyết định bởi mức độ và cách thức đặt câu hỏi hay trả lời vấn đề của người ấy. “Biết người nhanh nhậy qua câu trả lời.

 
Biểu hiện của văn hóa ứng xử trong đàm phán và thương lượng

Hành vi phi ngôn ngữ: trong đàm phán cũng như trong giao tiếp, 90% ý nghĩa lời nói đều được truyền tải thông qua các phương tiện phi ngôn ngữ.
 
Quan niệm văn hóa trong hoạt động đàm phán và thương lượng


“ Thương lượng không phải là một ván cờ, không nên yêu cầu một thắng, một thua, cũng không phải là một trận chiến phải tiêu diệt hay đặt đối phương vào thế chết

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 kế > Cuối >>

Banner-bottom