Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 3,178
Hôm qua 20,791
Tuần này 78,924
Tháng này 412,397
Tổng số 92,630,510
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Phong cách lãnh đạo
Kiểm soát sự thành công

Cho dù bạn đã thành công hay đang hướng tới thành công, dưới đây là một số hướng dẫn nhỏ để bạn kiểm soát được thành công của mình một cách khôn ngoan:

 
Nghệ thuật lãnh đạo hiện đại

 

Lãnh đạo là một nghệ thuật kích thích con tim và khối óc của những con người bình thường để đạt được những kết quả phi thường. Nói như vậy cho thấy, để trở thành một nhà lãnh đạo không hề dễ dàng. Tuy nhiên, rất may là, bên cạnh một phần rất nhỏ của yếu tố bẩm sinh, nghệ thuật lãnh đạo hoàn toàn có thể học được. Sau đây là 6 bài học được đúc kết từ kinh nghiệm của những nhà lãnh đạo tài năng trong mọi lĩnh vực trên thế giới.

 
10 nguyên nhân thất bại trong lãnh đạo (2)

Những nhân viên cấp dưới sẽ không tôn trọng một người lãnh đạo không đúng mực. Hơn nữa, thái độ không đúng mực dù trong bất cứ một trường hợp nào, đều phá vỡ sức chịu đựng của con người, sức sống của tất cả những ai chiều theo nó.

 
10 nguyên nhân thất bại trong lãnh đạo (1)

Sau đây chúng ta sẽ đề cập đến những lỗi chủ yếu của các nhà lãnh đạo thất bại, bởi vì sự cần thiết phải biết cái gì không được làm cũng tương đưng với việc biết cái gì phải làm.

 
Xây dựng lòng tin (2)

Điều cốt yếu để có quan hệ công việc lành mạnh là kiểm soát quan hệ giao tiếp trong công ty. Hầu hết những quan hệ giao tiếp là mệnh lệnh và hướng dẫn đối với người nhân công. Tuy nhiên, giao tiếp (sự trung thực và công bằng) là quá trình 2 chiều.

 
Xây dựng lòng tin (1)

Phương thức hiệu quả nhất để xây dựng lòng tin ở nơi làm việc là làm việc cùng nhau. Lòng tin không thể được tạo nên bởi mức lương cao, những chuyến dã ngoại cùng công ty thú vị hay những điều kiện làm việc tuyệt vời; nó chỉ được hình thành và phát triển thông qua quá trình làm việc tập thể, sự trung thực và công bằng.

 
Lãnh đạo nhiều hơn và quản lý ít hơn

Nhà quản lý thường làm rối mọi việc, nhà lãnh đạo tạo cảm hứng để mọi người làm việc. Nhà lãnh đạo là những người tạo cho mọi người cảm hứng làm việc bằng tầm nhìn sáng suốt của họ để chỉ ra những cách làm tốt hơn.

 
Sức cuốn hút của các nhà lãnh đạo

Điều gì khiến chúng ta cảm thấy bị cuốn hút bởi một số nhà lãnh đạo và không thích những nhà lãnh đạo khác? Có một vị lãnh đạo nọ rất lôi cuốn….

 
Lãnh đạo và quản lý mọi người (5)

Trong một tổ chức, chúng ta phải làm việc cùng mọi người và cho mọi người. Để mỗi người có thể đạt được mục đích của mình, mỗi cá nhân cần phải phối hợp với nhau một cách hiệu quả. Sau đây là những ý kiến có thể giúp bạn làm được điều đó…

 
Lãnh đạo và quản lý mọi người (4)

Trong một tổ chức, chúng ta phải làm việc cùng mọi người và cho mọi người. Để mỗi người có thể đạt được mục đích của mình, mỗi cá nhân cần phải phối hợp với nhau một cách hiệu quả. Sau đây là những ý kiến có thể giúp bạn làm được điều đó…

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>

Banner-bottom