Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 13,192
Hôm qua 21,647
Tuần này 142,741
Tháng này 508,618
Tổng số 86,461,872
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Diễn đàn
Kim Long Nam
Mio
Kỹ năng bán hàng
Làm nghề đại lý bán hàng (2)

Bạn muốn những khách hàng thường xuyên của bạn trở thành những người bán hàng cho bạn Hãy thận trọng với những cơ hội bán hàng đại lý có vẻ quá tốt để trở thành hiện thực. Chúng quá tốt để có thể là sự thực.

 
Làm nghề đại lý bán hàng (1)

Bạn có thể buôn bán bất động sản, bảo hiểm, quảng cáo, xe ôtô, máy bay, đồ gốm, quần áo, phụ kiện hay những quỹ tài chính. Bạn có thể làm đại diện cho những người mẫu, những vận động viên, những nhạc sĩ và những nghệ sĩ. Điều gì là công việc bán hàng đằng sau những sản phẩm hay dịch vụ mà bạn yêu thích đó? Hãy tham gia vào lực lượng bán hàng. Hãy tạo nên vận may của bạn.

 
Khi khả năng tín dụng của khách hàng tiềm năng kém (2)

Nếu một doanh nghiệp có độ rủi ro cao, bạn đừng ngần ngại khi yêu cầu họ thanh toán toàn bộ hay một phần trước. Phần lớn các doanh nghiệp có tình trạng tín dụng kém đều biết điều đó và cũng đoán trước là bạn sẽ cảnh giác khi làm việc với họ.

 
Khi khả năng tín dụng của khách hàng tiềm năng kém (1)

Giả sử bạn có bản báo cáo về khả năng tín dụng của khách hàng tiềm năng và nhận thấy có dấu hiệu cảnh báo (thanh toán chậm, vướng các vụ kiện chưa được giải quyết, nợ tồn đọng nhiều,…).

 
Đạt đến thỏa thuận và ký hợp đồng

 

Các hình thức gút lại bán hàng: Gút bán hàng ngay; Gút hứa hẹn mua hàng; Gút để đưa ra sự lưa chọn khác; Gút mua hàng theo thời hạn;...

 
Phương pháp xử lý các phản đối để gút lại việc bán hàng

 

Cần cung cấp thêm dữ liệu để người mua hiểu rõ hơn. Đây là phương pháp nguy hiểm dễ bị người mua phản ứng khi bị xem là sai lầm. Vì vậy, người bán phải hết sức điềm tĩnh, tự tin và chân thành thuyết phục khách hàng, đồng thời, phải có thái độ hết sức cầu thị, hoà nhã không lên giọng kẻ cả.

 
Phương pháp gút lại việc bán hàng đối với khách hàng khó tính

 

Những sai lầm thường hay mắc phải: Cùng khách hàng tranh luận từ đầu đến cuối buổi giao tiếp khi khách hàng cho rằng uy tín của Công ty mình rất kém; Luôn cho rằng sản phẩm dịch vụ của công ty mình là hoàn hảo.

 
Nguyên tắc và kinh nghiệm trong việc gút lại bán hàng

Nêu bật lợi ích lớn nhất: Nêu rõ lợi ích của từng đặc trưng của các sản phẩm; Trình bày nổi bật lợi ích lớn nhất dành cho khách hàng. Xử lý tốt những băn khoăn của khách hàng: Khách hàng chưa yên tâm mua hàng do còn băn khoăn; Người bán cần nhạy bén nhận ra tín hiệu băn khoăn và tìm cách thỏa thuận cuối.

 
Bản chất của phản đối của khách hàng

Khách hàng phản đối vì nhiều lý do. Có thể họ chưa có nhu cầu (do khách hàng chưa có nhu cầu hoặc do người bán thiếu sót khi giới thiệu sản phẩm); hoặc họ muốn có thêm thông tin (muốn củng cố lại những lý do chính đáng để mua sản phẩm hoặc muốn có);…

 
Thuyết phục khách hàng trong kinh doanh

Cần phát huy uy tín của mình dựa trên hai yếu tố sự tinh thông về chuyên môn và mối quan hệ với những người nổi tiếng thường được mời du thuyết. Những người trẻ tuổi cần xây dựng uy tín ngay những phút đầu tiên là dáng vẻ bề ngoài, phong cách chuyên nghiệp, tự tin và diễn đạt rõ ràng.

 
<< Đầu < Trước 1 2 kế > Cuối >>

Banner-bottom