Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Doanh nghiệp cố vấn
Hôm nay 8,225
Hôm qua 16,787
Tuần này 25,012
Tháng này 374,427
Tổng số 89,208,796
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bí quyết - Kinh nghiệm
Mercedes benz giỏi tư duy lật ngược

Cùng với những tràng vỗ tay hoan hô rầm trời, cuối cùng Tổng giám đốc cũng nở một nụ cười tự tin: Benz đã thắng, vượt qua tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó. Thắng lợi này không chỉ giử được chiếc ghế đại biểu cho nền công nghiệp ô tô Châu Âu, mà còn củng cố thêm vị trí quan trọng của ô tô Benz trong nền công nghiệp ô tô thế giới.

 
Chiến lược cấp công ty
  
Muốn tăng trưởng và phát triển, mỗi công ty cần phải có những chiến lược phát triển riêng, được gọi là chiến lược cấp công ty.


 
Chiến lược tập trung
 
Chiến lược tập trung có thể được thực hiện bởi các phương án sau:Chiến lược thâm nhập thị trường là chiến lược tăng trưởng các sản phẩm hiện đang sản xuất tiêu thụ tại thị trường cũ chủ yếu là nhờ chiến lược các nỗ lcự hoạt động marketing
 
Chiến lược phát triển thị trường
 
Chiến lược phát triển thị trường là chiến lược tìm cách bán các sản phẩm hiện tai trên thị trường mới.
 
Chiến lược phát triển sản phẩm
 
Chiến lược phát triển sản phẩm là chiến lược phát triển sản phẩm mới tiêu thụ ở các thị trường hiện tại của công ty. Sản phẩm mới có thể lựa chọn theo chiến lược này là sản phẩm mới cải tiến, sản phẩm mới hoàn toàn (do bộ phận nghiên cứu và phát triển của công ty thiết kế hoặc mua bằng sáng chế từ cơ quan nghiên cứu), sản phẩm mới mô phỏng.
 
Chiến lược đa dạng hoá 1
    
Nguyên nhân dẫn đến chiến lược đa dạng hoá : Khi sản phẩm truyền thống của doanh nghiệp bị ế ẩm vì nhu cầu thị trường giảm hoặc do cạnh tranh tăng thì doanh nghiệp phải có hướng đa dạng hoá các hoạt động hoặc thị trường mới
 
Chiến lược đa dạng hoá 2
   
Sau đây là những ưu điểm và những điều cần lưu ý khi thực hiện chiến lược đa dạng hoá.
 
Phối hợp dọc

Chiến lược phối hợp dọc có 3 cách phân loại: Căn cứ vào tiến trình phân phối, căn cứ vào mức độ phân phối và căn cứ vào phạm vi phối.

 
Cách dùng chìa khóa số I
 
Viết cuốn này tôi muốn cho độc giả thấy rằng ba điều kiện căn bản cho sự thành công là có lương thức, ham hoạt động và sức khỏe.
 
Cần phải gây vốn
  
Người ta bảo rằng tiền bạc là nguồn gốc của mọi điều xấu xa, tội lỗi. Câu nói đó không đúng. Nếu đôi khi tiền bạc dùng vào mục đích xấu thì không phải tiền bạc đáng trách mà kẻ dùng nó mới là đáng trách
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 kế > Cuối >>

Banner-bottom