Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 540
Hôm qua 36,339
Tuần này 66,964
Tháng này 497,642
Tổng số 90,617,095
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Bí quyết - Kinh nghiệm
Danh mục tra những nội dung của bản kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp

Sử dụng bản danh mục như thế nào? Một cách tiện lợi để sử dụng tập tài liệu này là: trước hết phân phát cho những người sẽ tham gia vào việc chuẩn bị bản kế hoạch. Sau đó tiến hành gặp gỡ thông qua bản danh mục và phân công trách nhiệm thu thập số liệu cho từng đề mục.

 
Sản xuất và dịch vụ

 tả chính xác doanh nghiệp bán cái gì- làm cho người đọc không những hiểu về bản thân sản phẩm/dịch vụ mà còn hiểu được tại sao lại có nhu cầu về sảnphẩm/dịch vụ đó. Việc phân tích lợi ích có thể được thực hiện dễ dàng hơn bằng cách thiết lập một bảng có dạng như ở dưới đây. Hãy thiết kế một bảng phân tích lợi ích sản phẩm như vậy cho sản phẩm của bạn cũng như sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh. Hãy trình bày các bảng này trong kế hoạch của bạn.

 
Phân tích thị trường
  
Cung cấp cho người đọc một bản phân tích về môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó  thể đánh giá các phần khác của bản kế hoạch trong một môi trường thực tiễn. Phần này mô tả ai là người có nhu cầu về sản phẩm, tại sao lại có nhu cầu đó,lượng cầu là bao nhiêu, va doanh nghiệp có thể đáp  ứng được bao nhiêu phần trăm trong tổng lượng cầu này.
 
Chiến lươc maketing và kế hoach bán hàng
  
Làm thế nào để đạt được doanh số cho sản phẩm hoặc dịch vụ.
Diễn tả chính xác doanh nghiệp cần làm gì để đạt được thị phần mong muốn. Đây chính là bản tóm tắt chi tiết của chiến lươc maketing và các phương pháp khuyến mãi cũng như các chiến thuật phụ trợ cần tận dụng.
 
Sản xuất/vận hành
  
Giải trình chi tiết sản phẩm sẽ được sản xuất (hoặc dịch vụ sẽ được cung cấp)như thế nào; cần có những nguồn lực nào để quá trình đó vận hành một cách có hiệu quả
 
Kế hoạch quản lý - Sự phối hợp và phương pháp điều hành của các bộ phận quản lý
  
Mô tả cơ cấu tổ chức quản lý, các kỹ năng cụ thể cần có, những người giữ cácvị trí chủ chốt và các phương pháp điều hành mà họ sử dụng để hỗ trợ nhau nhằm đạt được sự thành công của doanh nghiệp
Mô tả cơ cấu tổ chức quản lý, các kỹ năng cụ thể cần có, những người giữ cácvị trí chủ chốt và các phương pháp điều hành mà họ sử dụng để hỗ trợ nhau nhằm đạt được sự thành công của doanh nghiệp
 
Dự báo tài chính
  
Tổng hợp toàn bộ kế hoạch như đã phác thảo, trên cơ sở đó cụ thể hoá cho các năm hoạt động tiếp theo của doanh nghiệp, dưới dạng tiền trong một thời kỳ. Phần này hỗ trợ việc tính toán các nhu cầu tiền mặt, chỉ rõ khi nào các dòng tiền sẽ quay trở lại doanh nghiệp; nó cũng đồng thời là công cụ phân tích năng lực tài chính và những giá trị tương lai có thể đạt được của doanh nghiệp. Bản dự báo tài chính này cũng có thể được cập nhật trong quá trình tiến hành kế hoạch. Phần này nên thực hiện sau cùng.
 
Kế hoạch kinh doanh
   
Tổng hợp các chi phí triển khai  vận hành doanh nghiệp như đã trình bày trong bản kế hoạch. Mọi sự sắp xếp và tính toán chi phí cho các yêu cầu đã xác định trongcác phần trước, cũng như cho các yếu tố thích hợp khác
 
Kế hoạch kinh doanh (1)
Làm kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh thành công, nên được thực hiện trên cơ sở đã tính toán đến rủi ro trong kinh doanh. vì vậy bạn nên có một kế hoạch kinh doanh. một kế hoạch kinh doanh thực tế giúp cho bạn nhìn rõ hơn các cơ hội và yếu kém- rủi ro- của bạn một cách rõ ràng. trong phần tài chính, bạn phải tính rủi ro vào phần thu được lợi nhuận hoặc phần lỗ.
 
Kế hoạch kinh doanh (2)
  
Hình thành chiến lược marketing nghĩa là lập kế hoạch phù hợp, cân đối và hợp nhất chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối và chiến lược quảng cáo. Đây là sự cần thiết cho một doanh nghiệp mới nhằm mục đích bước vào thị trường xác định và cạnh tranh nhiều hơn là các doanh nghiệp hiện có.
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 kế > Cuối >>

Banner-bottom