Logo
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Giải trí với tiếng đàn của TS. Nguyễn Hữu Quyền
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 15,169
Hôm qua 20,121
Tuần này 126,730
Tháng này 645,044
Tổng số 55,573,643
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Quay phim-Chụp hình
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Chiến lược kinh doanh
Đạt tới sự hội nhập: Thách thức chủ yếu trong thực hiện chiến lược

Mục tiêu này xem ra không dễ dàng trên thực tế, vì các nhà quản trị từng bộ phận  chức năng thường có xu hướng bảo vệ lợi ích riêng của họ, nên có thể dẫn đến sự phá huỷ những mục tiêu chung...

 
Những khía cạnh chiến thuật của thực hiện chiến lược

Việc phát triển các mục tiêu ngắn hạn đúng đắn chính là điểm cốt lõi xác định sự thành công hay thất bại của một chiến lược...

 
Bối cảnh cho việc hiểu biết những vấn đề thực hiện

Một chiến lược tốt là một chiến lược có thể thực hiện được, tất nhiên bản thân chiến lược đó phải bao hàm yếu tố sứ mạng và mục tiêu của doanh nghiệp. Đầu năm 1977, McKinsey đã phát triển được khái niệm bối cảnh 7-s.

 
Chiến lược kinh doanh quốc tế và lợi thế cạnh tranh

Lợi thế cạnh tranh của chiến lược chi phí thấp nhất cũng có thể được tạo ra bởi các yếu tố của chiến lược toàn cầu, hoặc của chiến lược đa địa phương...

 
Khung cảnh để hình thành các chiến lược vận hành toàn cầu

Trong thị trường rộng lớn của thế giới, những chiến lược tốt nhất không phải thuần túy là chiến lược toàn cầu hay chiến lược đa địa phương, mà là sự kết hợp cả hai loại chiến lược này.

 
Các dạng sở hữu xâm nhập (2)
Có nhiều phương thức để cho các doanh nghiệp muốn xâm nhập thị trường như: Xuất khẩu, chuyển nhượng bản quyền, đại lý độc quyền ...
 
Các dạng sở hữu xâm nhập (1)

Có nhiều phương thức để cho các doanh nghiệp muốn xâm nhập thị trường như: Xuất khẩu, chuyển nhượng bản quyền, đại lý độc quyền ...

 
Chiến lược xâm nhập trong việc mở rộng quốc tế

Mặc dù toàn cầu hóa ngày càng làm tăng đe dọa nhập cuộc lẫn tính khốc liệt của sự ganh đua trong nhiều thị trường trước kia vốn đã được bảo vệ, song nó cũng đã tạo ra những cơ hội to lớn cho các công ty trên các thị trường này.

 
Tầm quan trọng của viễn cảnh toàn cầu trong chiến lược

Dường như đang có một sự thay đổi nền tảng đang phát sinh trong nền kinh tế thế giới. Chúng ta đang chứng kiến sự toàn cầu hóa về sản xuất và thị trường.

 
Chiến lược cấp chức năng

Chiến lược có các cấo chức năng khác nhau như: chiến lược marketing, chiến lược tài chính, chiến lược R&D, chiến lược vận hành và chiến lược nhân sự ...

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>