Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 7,221
Hôm qua 27,071
Tuần này 146,524
Tháng này 575,536
Tổng số 89,933,571
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Kỹ năng quản lý
Từ tay không thành ông chủ Cyber net
 
Khác với một số bạn trẻ Hà Nội bắt đầu kinh doanh bằng tiền của cha mẹ, Đức và Trí tập làm ông chủ mà không có một xu dính túi. Năm 1994, khi chiếc máy vi tính còn ch­ưa phổ biến nh­u bây giờ, Đức và Trí đã la cà ở các hàng trò chơi điện tử vô tuyến với "m­ưu đồ" nâng cấp hệ thống trò chơi này lên thành "mạng" - thay thế vô tuyến bằng các máy vi tính nối mạng hệ thống
 
Tư duy để chiến thắng
 
Bốn m­ươi năm về trư­ớc, chàng thanh niên nét mặt có vẻ xấu trai nh­ưng đầy quyết đoán Rupert Murdoch, sau khi tốt nghiệp khoa báo chí ở đại học Oxford về nư­ớc tiếp quản tờ báo ở quê hư­ơng do cha để lại, tờ Adelaide News, một tờ báo không mấy tiếng tăm, và bắt đầu sự nghiệp của mình
 
Thông tin công việc cách nào tốt nhất
 
Ở một doanh nghiệp, xây dựng các bản mô tả công việc, bản yêu cầu chuyên môn và bản tiêu chuẩn kết quả công việc có chất l­ượng tốt có ý nghĩa quan trọng trong quản lý hiệu quả nguồn nhân lực
 
Cách tiếp cận thị trường Mỹ

 

Chuẩn bị kĩ từng bước và sáng tạo

Theo ông Chủ tịch, các doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn bị đầy đủ bốn bước cần thiết. Bước đầu tiên là hoạch định một kế hoạch hay một chiến lược tiếp thị. Doanh nghiệp sẽ lần lượt phải trả lời các câu hỏi cụ thể: muốn bán sản phẩm nào vào thị trường Mỹ? Khả năng hiện tại có đáp ứng được tiềm năng của thị trường Mỹ hay không?
 
Biết chấp nhận những mâu thuẫn, xung đột
 
Các ý kiến khác nhau, các cuộc xung đột thường làm trì hoãn việc ra quyết định. Hiển nhiên, đó là một hậu quả có thể xảy ra
 
Cách để nhân viên làm đúng theo ý muốn
 
Nếu bạn là “sếp”, hãy biết rằng khả năng giao tiếp tốt là một yêu cầu tối cần thiết để có thể truyền đạt thông điệp của mình cho nhân viên hiểu và hành động theo ý mình muốn. Và để có được kỹ năng này, cần có sự đầu tư về mặt thời gian để tìm ra một phương pháp phù hợp và rèn luyện nó trở thành thói quen
 
14 bí quyết để luôn chiến thắng trong các cuộc tranh luận
 
Dù bạn có muốn hay không thì các cuộc tranh luận vẫn là một phần tất yếu trong kinh doanh. Nhưng để luôn chiến thắng trong các cuộc tranh luận và phát huy tính tích cực của chúng, bạn hãy nắm vững những bí quyết quan trọng mà tạp chí Nhà quản trị giới thiệu dưới đây
 
7 bước vươn tới thành công
  
Bạn muốn công việc kinh doanh đạt đến đỉnh cao của sự thành công? Hãy thực hiện tốt bảy bước sau đây
 
Ngày đầu đón nhân viên mới
 
Nhiều người cho rằng, ngày đầu nhân viên đến làm việc, trưởng phòng chỉ cần dắt một vòng giới thiệu các phòng ban cho biết mặt đồng sự. Nhân viên mới còn lạ người, chưa quen việc nên kiếm bàn trống nào ngồi tạm, thư thả rồi phòng tổ chức sẽ bố trí chỗ ngồi cũng không sao. Đó là cách làm không chuyên nghiệp
 
Lãnh đạo doanh nghiệp theo phong cách nào ?
 
Bạn là nhà quản lý ? Bạn đang lựa chọn cho mình một phong cách quản lý hoàn hảo để áp dụng với tất cả các nhân viên của mình? Đừng phí công lựa chọn bởi tất cả các chuyên gia quản lý hàng đầu đều đi đến thống nhất rằng, không có phong cách nào là tốt nhất. Thực tế, việc quản lý hiệu quả đòi hỏi nhiều phong cách quản lý khác nhau
 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 kế > Cuối >>

Banner-bottom