Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 12,840
Hôm qua 21,647
Tuần này 142,389
Tháng này 508,266
Tổng số 86,461,520
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Diễn đàn
Kim Long Nam
Mio
Hành chánh - Thư ký
Sắp xếp thời khóa biểu công việc văn phòng

Sắp xếp thời khoá biểu trong văn phòng là điểu khá cần thiết của bất kì văn phòng  nào, nó đảm bảo cho công việc văn phòng vận hành một cách trơn tru, trôi chảy ...

 
Kiểm soát tài chính trong văn phòng

Trong quản trị văn phòng thì việc quản trị tài chính trong văn phòng  là  yếu tố khá quan trọng quyết định sự thành công của công việc ...

 
Tiến trình điều tra công việc trong văn phòng

Kiểm soát công việc một cách hữu hiệu để công việc thực hiện một cách trôi trãi và đạt hiệu quả cao, việc kiểm soát công việc là quá trình đòi hỏi Nhà  Quản trị phải kiên trì thực hiện như thế công việc mới có thể hoàn thánh một cách tốt đẹp được.

 
Tổ chức đón - tiếp một đoàn khách quan trọng

Việc tổ chức đón tiếp và thiết đãi khách là việc khá là cần thiết và quan trọng, thể hiện sự trân trọng đối tác; đồng thời tạo sự gắn bó thân thiết giữa doanh nghiệp với đối tác ...

 
Tiếp khách và nghe điện thoại

Nghe điện thoại, tiếp khách và thiết đãi tiệc khách; công việc tưởng chừng như đơn giản song nếu không khéo léo bạn có thể phá hỏng mọi thứ! ...

 
Phương thức tổ chức chuyến công tác

Trong quản trị văn phòng, việc chuẩn bị cho chuyến đi công tác đòi hỏi phải chuẩn bị khá công phu, càng chi tiết càng tốt...

 
Các bước chuẩn bị cho một chuyến công tác

Để có chuyến đi công tác hoàn hảo ta cần lên kế hoạch một cách kĩ lưỡng cho chuyến đi để đề phòng bất trắc ...

 
Diễn biến và điều hành cuộc họp (1)

Để cuộc họp không bị nhàm chán hay chỉ mang tính "Nghi thức" thì tính điều phối một cách hợp lý của "sếp" là rất cần thiết, cũng như quyết định sự thành công của cuộc họp...

 
Diễn biến và điều hành cuộc họp (2)

Thời gian trình bày của cuộc họp cũng khá quan trọng, các "Sếp" cần đảm bảo công bằng và cơ hội bình đẳng cho mọi thành viên tham gia phát biểu, cũng như phải có phần tổng kết ở cuối buổi họp...

 
Con người của cuộc họp

Cần tối ưu hóa số người tham dự cuộc họp. Phải lên kế hoạch sơ bộ của cuộc họp và thảo luận với các thành viên chủ chốt trước cuộc họp. Người chủ tọa là thường là ‘sếp’. Điều đó đúng nhưng đừng quá nhấn mạnh vào điều đó khi điều hành một cuộc họp.

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 kế > Cuối >>

Banner-bottom