Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 34
Hôm qua 36,339
Tuần này 66,458
Tháng này 497,136
Tổng số 90,616,589
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quan hệ công chúng
Để thu hút các phóng viên hiệu quả

Cho họ biết bạn luôn có mặt: bạn không cần một kế hoạch đắt đỏ để trở thành chuyên gia cung cấp thông tin cho các nhà báo. Bạn chỉ cần gọi điện cho họ, giới thiệu bạn là ai và đưa ra một số gợi ý cho những vấn đề nóng hổi mà bạn nắm rất rõ.

 
Những yếu tố cần lưu ý trong việc thu hút các phóng viên.

Gửi bài ồ ạt: các phóng viên thường nhận được rất nhiều bài thông cáo báo chí mà hầu hết đều không phù hợp để đăng tải.

 
Xây dựng mối quan hệ với một nhà báo

Quan hệ với giới báo chí được xây dựng dần theo thời gian. Một vài mối quan hệ ban đầu có thể là các tổng biên tập của các tờ báo có lĩnh vực liên quan đến bạn. Tổng biên tập của những tờ báo này cũng cần bạn nhiều như bạn cần họ; lĩnh vực của bạn chính là thế mạnh của họ và họ luôn luôn tìm kiếm những thông tin cần thiết cho tờ báo của họ.

 
Chuyên viên tư vấn PR đầu tiên của Mỹ - Berneys

Nhiều sử gia thì cho rằng vào năm 1807 Thomas Jefferson là người đầu tiên kết hợp chữ “Public” và chữ “Relations” thành cụm từ “Public relations”. Những người khác thì cho rằng cụm từ này được luật sư Dorman Eaton sử dụng vào năm 1882. Bất chấp những ý kiến trái ngược như thế nào, cụm từ “Public Relations” được sử dụng với ý nghĩa hiện nay bắt đầu từ năm 1897, khi nó xuất hiện trong quyển “Niên Giám Bài Văn Hay Của Ngành Đường Sắt” thuộc Hiệp Hội Ngành Đường Sắt Mỹ. Thành công thực sự của từ này có thể nói là thuộc về Ông Edward L.Berneys, mà ông Irwin Ross gọi là “Cha đẻ của ngành PR”….

 
GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN : XU HƯỚNG TẤT YẾU CỦA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN (Tt)

Giao dịch trực tuyến thực chất xuất phát từ một nhu cầu tất yếu – có thật – khởi đi từ một thị trường chứng khoán được đánh giá  là phát triển mạnh như Việt Nam.Trong trường hợp này, giao dịch trực tuyến là một điều tất yếu

 
GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN : XU HƯỚNG TẤT YẾU CỦA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Trong xu hướng phát triênt thị trường chứng khoán tại Việt Nam với rất nhiều cơ hội tiềm năng,cùng với sự bùng phát của mạng Internet, phương thức giao dịch trực tuyến ( Online trading) nhanh chóng được đưa vào ứng dụng. Hẳn nhiên quá trình này không chỉ đơn thuần chỉ là chuyện học hỏi hay tiếp thu.

 
Những vấn đề phức tạp tồn tại trong mối quan hệ nội bộ


Vấn đề này xảy ra thường xuyên trong môi trường làm việc theo đội nhóm. Để đồng nghiệp dễ dàng hợp tác với mình, cần đề cao phương châm cùng bàn bạc và thảo luận. Nhân viên cần nói những gì cảm thấy không nhất trí bằng thái độ điềm tĩnh, lịch sự và nhẹ nhàng nhất.

 
Các chức năng của PR trong tiến trình lịch sử


Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và thoả thuận này thường đạt được thông qua tương quan con người và nhóm người với nhau

 
Tổ chức họp báo giải quyết khủng hoảng


Công ty nên chọn một người làm phát ngôn viên chính đại diện cho công ty đưa ra những phát biểu chính thức và trả lời các câu hỏi của giới truyền thông trong suốt quá trình xảy ra khủng hoảng.

 
Những nguyên nhân gây ra khủng hoảng trong doanh nghiệp


Để xác định chính xác nguyên nhân gây ra khủng hoảng trong doanh nghiệp, cần biết chính xác doanh nghiệp đang ở đâu. Để biết được điều đó bản thân doanh nghiệp cần đặt mình ở vị trí người ngoài của tổ chức để có được cái nhìn chính xác nhất và khách quan nhất.

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>

Banner-bottom