Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Doanh nghiệp cố vấn
Hôm nay 9,382
Hôm qua 16,126
Tuần này 75,316
Tháng này 306,220
Tổng số 89,140,552
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quan hệ công chúng
Xây dựng mối quan hệ với báo chí thương mại
 
Quan hệ với báo chí bao gồm các hoạt động: tổ chức họp báo, soạn thảo thông cáo báo chí, thu xếp các buổi phóng vấn, lấy tin thậm chí thành lập tờ báo riêng cho mình.
 
Quy mô của phòng PR nội bộ

 
Hầu hết mọi người đều bắt đầu nghề PR trong doanh nghiệp bằng vị trí Điều phối viên PR(PR Executive), nếu không phải là giữ vai trò trợ lý. Thông thường Điều phối viên PR giữ vai trò quản trị, và công việc thường liên quan đến các dự án như theo dõi thông tin báo chí, hỗ trợ nghiên cứu, duy trì danh sách báo chí liên quan, và gửi thông tin báo chí cho báo giới. Nhìn chung, vai trò của điều phối viên PR là bước đệm quan trọng để trở thành chuyên viên PR trong doanh nghiệp.

 
Tầm quan trọng của phòng PR
   
Nhiệm vụ HR là tìm kiếm nhân sự, quản lý và phát triển nhân sự đó. Ngoài ra, bộ phận HR luôn làm những công việc giám sát và theo dõi để báo cáo tình hình làm việc của các nhân viên cho cấp trên
 
Khủng hoảng và khủng hoảng doanh nghiệp

   
Khủng hoảng
doanh nghiệp là một khái niệm rộng. Chúng ta vẫn thường được nghe những khái niệm sau liên quan đến khủng hoàng doanh nghiệp: Khủng hoảng thiếu, khủng hoảng thừa, khủng hoảng tài chính, khủng hoảng nhân sự… Vậy khủng hoảng doanh nghiệp là gì?

 
Lựa chọn phương tiện truyền thông

   
Việc lựa chọn phương tiện truyền thông rất quan trọng, bởi vì dù truyền thông có được thiết kế tốt đến đâu, nhưng nếu không thu hút được đúng đối tượng cần hướng đến, thì nó cũng không mang lại nhiều giá trị.

 
Giới thiệu với giới truyền thông


Giới truyền thông có thể là: nhà xuất bản, biên tập viên, các nhà báo, tổng biên tập.
Ngày nay, thông tin là một loại tài nguyên vô hình mang lại lợi ích kinh tế, lợi thế kinh doanh vô cùng to lớn. Tạo dựng mối quan hệ trong giới truyền thông sẽ giúp công ty của bạn sẽ có được rất nhiều lợi thế trên thương trường.

 
Viết thông cáo báo chí

Thông cáo báo chí là yếu tố quan trọng trong việc đưa tổ chức đến với công chúng. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố đầu tiên để đưa hình ảnh của tổ chức ra công chúng, mà chỉ là yếu tố cuối cùng, thậm chí không nhất thiết phải có nó.

 
Tổ chức họp báo

 

Họp báo là một trong những biện pháp giải quyết khủng hỏang nó đã lỡ bị xảy ra. Ngòai chính sách thủ tục hông tin nhất quán, việc chọn phát ngôn viên đủ tiêu chuẩn và công việc chuẩn bị tốt sẽ giúp cho cuộc họp báo thành công.

 
Quản trị khủng hoảng

 

Khủng hoảng là bất cứ tình huống nào đe dọa sự ổn định hay danh tiếng của tổ chức, và thường xảy ra với sự "chú ý đặc biệt" theo hướng bất lợi của giới truyền thông. Thiệt hại có thể giảm đến mức tối thiểu, nếu chúng ta xử lý khủng hoảng đúng cách. Nguyên tắc quan trọng khi xử lý khủng hoảng là cần phải nói hết, nói sớm và nói sự thật.

 
Quan hệ với giới truyền thông

 

Giới truyền thông giữa một vị trí quan trong trong xã hội hiện đại. Chúng có hoạt động hầu như rộng trên khắp các lĩnh vực và là một trong những hoạt động trung tâm trong đời sống xã hội. Đó là những phương tiện truyền tin và phản ánh các sự kiện rất hiệu quả và luôn mang danh nghĩa là đại diện cho công chúng. Vì thế, quan hệ tốt với giới truyền thông là một trong những chiến lược quan trọng cũa doanh nghiệp.

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>

Banner-bottom