Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 9,998
Hôm qua 12,428
Tuần này 40,666
Tháng này 498,020
Tổng số 92,716,168
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quan hệ công chúng
Chương trình nghị sự

 

Đây là chương trình nghị sự mẫu. Giờ giấc có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nội dung chương trình cũng có thể thay đổi, nhưng cần cân nhắc vì có thể thiếu tính chuyên nghiệp (nhầm qua loại khác). Tốt hơn hế là khi không chắc, hãy theo nội dung của chương trình mẫu này.

 
Làm thế nào bán hàng tại các cuộc triển lãm thương mại?

Theo nghiên cứu của Trung tâm Tổ chức triển lãm, phần lớn khách tham quan triển lãm là những người đưa ra quyết định hay có vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định đang có kế hoạch mua sắm trong vòng 12 tháng tới.

 
Quảng cáo cho sự có mặt của doanh nghiệp trong hội chợ

Nhớ rằng kế hoạch triển lãm thương mại tốt nhất cũng sẽ bị đổ bể nếu như không ai biết bạn ở đó. Người ta ước tính có khoảng ba phần tư số khách tham quan triển lãm biết trước được những sản phẩm triển lãm nào họ muốn xem trước khi đến triển lãm. Một cuộc quảng cáo trước triển lãm sẽ giúp khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn biết về việc tham gia triển lãm của bạn.

 
Tổ chức cuộc triển lãm hiệu quả

Vị trí và vẻ ngoài của gian hàng của bạn sẽ có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của cuộc triển lãm thương mại. Nên chọn vị trí có mật độ người qua lại cao, xem xét việc chia gian hàng, làm phấn chấn các giác quan, trang trí đơn giản.

 
Xác định rõ mục tiêu khi tham gia triển lãm

Để có thể thu được lợi từ khoảng thời gian, tiền bạc và công sức bạn bỏ ra cho việc tham gia triển lãm thương mại, bạn cần phải xác định mục đích của việc tham gia và đặt ra các mục tiêu vừa sức. Mọi việc bạn thực hiện trước, trong và sau triển lãm nên được đánh giá trên tiêu chí là nó có giúp đạt được các mục tiêu đã đề ra không.

 
Chọn đúng cuộc triển lãm để tham gia 

Với hơn 10.000 triển lãm thương mại được tổ chức trên thế giới hàng năm, hãy chọn một trong số đó nhằm thu được lợi ích lớn nhất từ những chi phí, thời gian cũng như tiền bạc bạn đã phải bỏ ra. Hãy bắt đầu nghiên cứu bằng cách tìm kiếm các triển lãm thương mại mà thích hợp với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng:

 
Lập kế hoạch triển lãm thương mại hiệu quả

Tham gia các cuộc triểm lãm thương mại, hội nghị, hội chợ hay các loại hình triển lãm khác không những cho bạn cơ hội bán hàng, mà còn giúp bạn tìm nguồn khách hàng mới, tìm nhà cung cấp, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, mở rộng mạng lưới quan hệ và hình thành quan hệ công chúng.

 
Chương trình nghị sự hội nghị kháchn hàng

Đây là chương trình nghị sự mẫu. Giờ giấc có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nội dung chương trình cũng có thể thay đổi, nhưng cần cân nhắc vì có thể thiếu tính chuyên nghiệp (nhầm qua loại khác). Tốt hơn hế là khi không chắc, hãy theo nội dung của chương trình mẫu này.

 
Chương trình nghị sự hội thảo quản lý thị trường dược phẩm

 

Đây là chương trình nghị sự mẫu. Giờ giấc có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nội dung chương trình cũng có thể thay đổi, nhưng cần cân nhắc vì có thể thiếu tính chuyên nghiệp (nhầm qua loại khác). Tốt hơn hế là khi không chắc, hãy theo nội dung của chương trình mẫu này.

 
Chương trình nghị sự lễ kỷ niệm thành lập công ty

 

Đây là chương trình nghị sự mẫu. Giờ giấc có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nội dung chương trình cũng có thể thay đổi, nhưng cần cân nhắc vì có thể thiếu tính chuyên nghiệp (nhầm qua loại khác). Tốt hơn hế là khi không chắc, hãy theo nội dung của chương trình mẫu này.

 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 kế > Cuối >>

Banner-bottom