Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 14,992
Hôm qua 17,238
Tuần này 122,840
Tháng này 456,313
Tổng số 92,674,442
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Làm cách nào để mở rộng phạm vi thương hiệu?
               
Bất kỳ ai cũng có một thương hiệu – nét độc đáo riêng của họ - và điều bạn cần làm là khiến nó trở nên nổi bật.
       
Để thương hiệu đúng với bản chất của nó

Xây dựng thương hiệu là giúp khách hàng tiềm năng giải quyết những khó khăn của họ và trở nên hiệu quả hơn. Bất kỳ ai cũng có một thương hiệu – nét độc đáo riêng của họ - và điều bạn cần làm là khiến nó trở nên nổi bật. Nét độc đáo riêng của bạn là gì? Tiến hành phân tích SWOT – đâu là điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro của bạn? Nếu bạn chưa tìm ra hãy hỏi khách hàng, đồng nghiệp, người bán hàng, nhà cung cấp và tiềm hiểu cách họ thích dùng để miêu tả bạn với người khác.

Hệ thống mạng, đừng xem nhẹ

Cho dù bạn có trên hệ thống mạng trực tuyến thông qua Twitter, Facebook, MySpace hay một số công cụ truyền thông xã hội khác hay bạn có mạng cá nhân, hãy trở thành người nghe tốt, người giúp đỡ tốt, và ngưng việc ham muốn khẳng định chính mình hay đưa danh thiếp của mình ra trước khi được hỏi.

Theo sát

Phải theo sát, hệ thống mạng là yếu tố then chốt quyết định thành công của bạn. Khi bạn gặp ai đó trên mạng hay tại một sự kiện nào đó, cần phải giữ liên lạc thường xuyên. Mang đến những thông tin mà người đó thích, hỏi cô ấy hay anh ấy dạo này sao rồi và bạn có thể giúp được gì, và tất nhiên cũng để cho họ biết điều gì đang diễn ra với bạn. Đừng trở thành kẻ quấy nhiễu. Hãy trở nên chuyên nghiệp và xác định được mức độ thường xuyên phù hợp trong việc duy trì mối quan hệ.

Hãy đặt bạn vào vị trí của khách hàng mục tiêu

Hãy tìm hiểu xem, khán giả mục tiêu của bạn ở đâu và sẽ đi đâu. Hãy nhớ rằng một khách hàng mới cần mười phút để nhìn thấy bạn trước khi nhớ tới bạn. Hãy sáng tạo, nếu bạn không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hãy thực hiện điều đó.

Trở thành người giải quyết vấn đề

Thay vì tập chung tất cả vào trong “About Us”, hãy tập trung vào cách bạn cư xử với khách hàng, nhân viên của mình và trả lời những câu hỏi: “Điều gì giữ khách hàng của tôi tối nay?” và “bằng cách nào tôi có thể giúp khách hàng của tôi tạo được sự ảnh hưởng tích cực lên những vấn đề quan trọng của công ty của họ?” Điều này cần những nghiên cứu chi tiết về khách hàng triển vọng của bạn.

Kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra

Kiểm tra nhiều phương pháp khác nhau để phát triển chính bạn. Tận dụng những gì có hiệu quả và cắt bỏ những gì không có hiệu quả khỏi kế hoạch của bạn. Hãy sáng tạo, và tìm kiếm phương pháp khiến bạn trở nên vượt trội.

“M.L sưu tầm” 

Banner-bottom