Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 14,333
Hôm qua 15,584
Tuần này 14,333
Tháng này 275,227
Tổng số 91,916,775
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Sắp xếp thời khóa biểu công việc văn phòng

Sắp xếp thời khoá biểu trong văn phòng là điểu khá cần thiết của bất kì văn phòng  nào, nó đảm bảo cho công việc văn phòng vận hành một cách trơn tru, trôi chảy ...

Trình tự lập lịch sinh hoạt hàng tuần trong các cơ quan

 

  • Nhân viên nhận thông tin đăng ký từ các bộ phận (giờ, địa điểm, nội dung, thành phần, chủ trì,...) và sắp xếp.
  • Nếu thấy trùng lắp thì báo ngay người đăng ký để thống nhất điều chỉnh lại.
  • Các đăng ký phải được ghi sổ và nhập máy tính.
  • Hạn chót nhận đăng ký thường là trước một buổi cuối tuần.
  • Cuối tuần, in và chuyển giao đến các bộ phận, cá nhân liên quan để thông báo chính thức cho họ đồng thời họ có thể chuẩn bị.

Chuẩn bị các công việc bản thân theo lịch của cơ quan

 

  • Các chuẩn bị của bản thân người thư ký văn phòđược dựa trên:
  • Lịch cơ quan;
  • Kế hoạch thời gian cá nhân;
  • Đánh giá mức độ ưu tiên của các hoạt động;
  • Thời gian dự trữ;
  • Cách thức sử dụng thời gian rảnh;
  • Những biến động phát sinh đột xuất và chỉnh, sửa hợp lý.

                                                                                                  A.Q sưu tầm


Banner-bottom