Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Doanh nghiệp cố vấn
Simple Carry
Thế giới ba lô
Mio
Truyền thông - Quảng bá
Hôm nay 9,088
Hôm qua 11,169
Tuần này 40,484
Tháng này 40,484
Tổng số 74,228,566
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Diễn đàn
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Phân loại mục tiêu

Có hai loại mục tiêu được nghiên cứu: dài hạn và ngắn hạn.

Những mục tiêu dài hạn

Là mục tiêu cho thấy những kết quả mong muốn trong một thời gian dài. Mục tiêu dài hạn thường thiết lập cho những vấn đề:

khả năng kiếm lợi nhuận,

năng suất,

vị trí cạnh tranh,

phát triển nhân viên,

quan hệ nhân viên,

dẫn đạo kỹ thuật,

trách nhiệm với xã hội.

Một mục tiêu dài hạn tương ứng nêu ra có thể liên quan tới việc nỗ lực gia tăng sự phân phối theo địa lý bằng cách bán trong các miền trong vòng 10 năm. Mục tiêu dài hạn này đưa ra nhiều nội dung cụ thể hơn là một tôn chỉ sứ mạng nhưng nó không riêng biệt để có thể tách biệt thành những quyết định thực hiện ngay.

Những mục tiêu ngắn hạn

Phải rất biệt lập và đưa ra những kết quả nhằm tới một cách chi tiết. Chúng là những kết quả riêng biệt mà công ty kinh doanh có ý định phát sinh trong vòng chu kỳ quyết định kế tiếp.


Banner-bottom