Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 15,439
Hôm qua 17,702
Tuần này 33,141
Tháng này 294,035
Tổng số 91,935,587
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Văn hoá của người tiếp thị và bán hàng


Ảnh hưởng trực tiếp của văn hoá tới hoạt động marketing của doanh nghiệp là tác động lên chính hành vi của các nhà hoạt động thị trường.

Những hành vi đó sẽ in dấu lên các biện pháp marketing mà họ thực hiện.

Ví dụ: Những quy tắc xã giao, cách cư xử của một nền văn hoá nào đó mà các nhà hoạt động thị trường chịu ảnh hưởng sẽ được họ mang theo và sử dụng trong quá trình giao tiếp, đàm phán, thương lượng với khách hàng. Trong trường hợp này, văn hoá đã tác động hay chi phối trực tiếp đến loại công cụ thứ tư của marketing – công cụ xúc tiến hỗn hợp với ý nghĩa giao tiếp, truyền thông.

( M. Phương sưu tầm)


Banner-bottom