Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Doanh nghiệp cố vấn
Hôm nay 9,300
Hôm qua 16,126
Tuần này 75,234
Tháng này 306,138
Tổng số 89,140,470
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Mục đích hoạch định ngân sách

Để biết được chi phí thực hiện một chương trình PR.Để xác định sẽ tiến hành loại chương trình nào với ngân sách được cấp.

Để lập kế hoạch chi tiết về số lượng công việc cần thực hiện nếu đã đồng ý tiến hành một chương trình nào đó cùng với chi phí dự tình để thực hiện nó.Để thiết lập mức chi tiêu và khống chế việc chi tiêu quá mức.

Sau khi hoàn thành chiến dịch, sẽ căn cứ vào bản dự thảo ngân sách để đo lường kết quả, xem xét ngân sách đã được sử dụng đúng mức và phân bổ hợp lý cho từng hoạt động hay chưa.


Banner-bottom