Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 11,698
Hôm qua 12,428
Tuần này 42,366
Tháng này 499,720
Tổng số 92,717,868
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Lợi ích của việc xác định các nhóm công chúng

Việc cố gắng vươn tới quá nhiều nhóm công chúng sẽ gây ra hậu quả công sức và ngân sách sẽ bị phân bổ không hợp lý.việc xác định nhóm công chúng cụ thể nhằm quyết định tính khả thi của việc tiến hành các mục tiêu đã đề ra trong điều kiện có đầy đủ nhân sự với năng lực phù hợp và có đủ kinh phí,bớt hoang phí cũng như gia tăng khả năng thành công trong việc truyền tải một thông điệp nào đó.

Để thiết lập mức độ ưu tiên trong giới hạn ngân sách,nguồn lực và xem xét những giới hạn để có thể đạt được hiệu quả và thu lợi.khi đó sẽ hoàn toàn khả thi để đánh giá một cách công bằng kết quả đạt được với mục tiêu và ngân sách đã để ra.

Để lựa chọn phương tiện truyền thông và phương pháp. Việc xác định các nhóm công chúng có thể dễ dàng tìm hiểu khách hàng tiềm năng của công ty. tìm hiểu được họ đang ở quy trình mua hàng nào. Họ có ý thức về sản phẩm hay dịch vụ của công ty không? Khách hàng hiểu biết đến mức độ nào về các lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ đem lại cho họ?

Nếu khách hàng biết rõ giá trị sản phẩm của công ty, vậy sản phẩm có được ưu tiên hay chỉ là chọn lựa thứ hai sau một đối thủ khác? Việc hiểu được khách hàng đang ở đâu có thể giúp công ty đưa ra quyết định chính xác về các phương tiện truyền thông dùng để chuyển tải thông điệp của công ty.


Banner-bottom