Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 10,103
Hôm qua 12,428
Tuần này 40,771
Tháng này 498,125
Tổng số 92,716,273
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Quảng cáo, phương tiện truyền thông kiểm soát và không kiểm soát.

Quảng cáo có kiểm soát: Một ưu điểm của quảng cáo kiểm soát là người cần quảng cáo có toàn quyền kiểm soát nội dung thông tin, hình thức quảng cáo (kích thước, hình dạng, màu sắc) và cả việc đăng quảng cáo trên loại phương tiện nào.

Tất nhiên người quảng cáo phải nắm rõ khi nào đối tượng anh ta muốn hướng tới sẽ nhận được thông tin. Hơn nữa, người quảng cáo có quyền tiếp cận với những cuộc điều tra về lượng khán giả của loại hình phương tiện thông tin đó, biết được ai sẽ là người tiếp nhận thông tin và tần số có thể tiếp nhận là bao nhiêu.

Quảng cáo không kiểm soát: Bao gồm thông cáo trên đài phát thanh và truyền hình. Thông điệp quảng cáo không được kiểm soát nhưng thờigian dành cho loại hình này lại được kiểm soát. Chỉ có những tổ chức phi lợi nhuận được sử dụng loại hình quảng cáo này để phục vụ công chúng. Nguyên nhân là do thời gian dành cho quảng cáo miễn phí bị hạn chế.

Những đoạn quảng cáo này được gửi càng sớm càng tốt thì nhân viên phụ trách để sắp xếp thời gian thích hợp cho quảng cáo. Trái lại, những tổ chức địa phương thường có xu hướng gọi điện thoại trực tiếp sát ngày phát thông báo trước khi có một tổ chức khác yêu cầu truyền hình phát đi thông báo khẩn cấp mà không cần đến hình ảnh hay một mẩu giấy nào.

Cần nhớ là bất cứ một quảng cáo rộng rãi chỉ được phát sóng khi có thời gian và thậm chí đến phút chót đoạn quảng cáo này cũng bị hoãn lại vì khoảng thời gain dành cho nó được dành cho những quảng cáo có trả tiền. Lượng thời gian và không gian dành cho quảng cáo có trả tiền cũng như quảng cáo dưới dạng phim bị rút ngắn và các quảng cáo của chính đài truyền hình – quảng cáo trên tạp chí và quảng cáo dưới hình thức xúc tiến thưong mại – đã đầy ắp.


Banner-bottom