Logo
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Giải trí với tiếng đàn của TS. Nguyễn Hữu Quyền
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 17,754
Hôm qua 20,812
Tuần này 72,880
Tháng này 604,726
Tổng số 49,752,986
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Quay phim-Chụp hình
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Coca-Cola: Triển khai dự án nước sạch cho cộng đồng năm 2010
14/09/2010 10:19 PM
Coca-Cola vừa tổ chức khánh thành các công trình nước sạch tại trường tiểu học Bình Triệu, THCS Hiệp Bình cùng với các công trình nước sạch khác tại 4 cụm dân cư trên địa bàn quận Thủ Đức, mang đến cơ hội tiếp cận nước sạch trực tiếp cho hơn 5.000 học sinh và người dân.

Nhân dịp này, Coca-Cola cũng công bố tổng ngân sách dành cho các dự án “Nước sạch cho cộng đồng” năm 2010 tại Việt Nam là 100.000 USD. Việc đẩy mạnh triển khai các dự án nước sạch vì cộng đồng là hoạt động truyền thống của Coca-Cola nhằm tăng cơ hội tiếp cận nguồn nước sạch của người dân và học sinh tại Việt Nam trong cam kết trao trả thiên nhiên và cộng đồng từng giọt nước đã sử dụng trong quá trình sản xuất nước giải khát của Coca-Cola trên phạm vi toàn cầu.

Tại Việt Nam, dự án “Nước sạch cho cộng đồng” của Coca-Cola được duy trì từ năm 2004 đến nay, giúp cho hàng chục ngàn người dân và học sinh có cơ hội tiếp cận với nguồn nước sạch. Trong năm 2010, Coca-Cola tiếp tục phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Sức khỏe gia đình và Phát triển cộng đồng (CEFACOM) triển khai dự án với tổng ngân sách 100.000 USD trong đó có 12.250 USD là số tiền thu được từ chương trình Hồ Nguyện Ước 2010 nằm trong các hoạt động chào mừng Tết Kỷ Sửu do Coca-Cola thực hiện vừa qua. Khi dự án đi vào hoạt động, hơn 14.000 người dân ở các khu vực khan hiếm nước sạch tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được hưởng lợi.

Buổi lễ khánh thành các công trình đầu tiên của dự án trong năm 2010 đã diễn ra trang trọng trong khuôn viên trường THCS Hiệp Bình với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, công ty Coca-Cola Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Sức khỏe gia Đình và Phát triển cộng đồng, dân cư địa phương cùng toàn thể giáo viên và học sinh của trường THCS Hiệp Bình.
Cụ thể, dự án “Nước sạch cho cộng đồng” sẽ hỗ trợ lắp đặt đường ống cấp nước nối từ đường ống chính vào hẻm nhỏ, lắp đồng hồ nước cho một số hộ nghèo trong địa bàn dân cư và thực hiện các công trình hệ thống nước sạch cho trường học như xây dựng giếng khoan, lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt, hệ thống bồn chứa nước, bồn rửa tay inox. Thông qua đó, Coca-Cola đã giúp hàng nghìn người dân giải quyết vấn đề khan hiếm nước sạch vốn gây nhiều khó khăn và bất tiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày và góp phần cung cấp nguồn nước sạch cho môi trường sư phạm, giúp giáo viên và học sinh đảm bảo sức khỏe tốt trong giảng dạy và học tập.

Ông Martin Gil- Trưởng Văn phòng đại diện Coca-Cola Đông Dương, cho biết:“Thông qua các dự án nước sạch cho cộng đồng được thực hiện xuyên suốt từ năm 2004, Coca-Cola hy vọng từng bước cải thiện cơ hội tiếp cận nước sạch cho người dân và học sinh ở những nơi đang khan hiếm. Trong suốt những năm thực hiện dự án, Coca-Cola đã đồng hành với niềm vui của các em học sinh và người dân khi họ được chạm tay vào dòng nước mát trong lành ngay trong mái trường và ngôi nhà mình. Đó chính là ý nghĩa lớn nhất mà các dự án cộng đồng của Coca-Cola luôn hướng tới.

Thái Duy – DDDN 

Trích “ Thời Báo Kinh Tế Việt Nam”

http://www.gda.com.vn/content/coca-cola-tri%E1%BB%83n-khai-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-s%E1%BA%A1ch-cho-c%E1%BB%99ng-%C4%91%E1%BB%93ng-n%C4%83m-2010

 B ình lu ận

Bạn có thể sống một ngày mà không ăn, nhưng bạn không thể sống mà không cần nước.Trong cơ thể người chiếm 80% là nước. Qua đó cho ta thấy được tầm quan trọng của nước. Hiểu rõ nhu cầu thiết thực của nước một mạnh thường quân là công ty Cocacola đã ra tay chung sức cho cộng xây dựng dự án “ Nước sạch cho cộng đồng “ .Muốn thương hiệu của mình phát triển và luôn nằm trong trí nhớ của người tieu dùng thì chỉ có cách duy nhất là mang đến lợi ích cho người tiêu dùng bằng những hành động thiết thực như công ty Cocacola.

Một cách PR cho công ty là làm từ thiện và những việc làm thiết thực cho cộng đồng mà ngày nay nhiều doanh nhiệp đã và đang phát triển kiểu PR này cho công ty mình. Mang hình ảnh của công ty mình đến mọi người bằng những hành động thiết thực của công ty.

Cocacola đã phần nào mang đến nguồn nước sạch đến cho học sinh và người dân nhằm mang đến sức khỏe cho người dân hành động thiết thực sẽ khắc sâu trong mổi con người. Qua đó hình ảnh về nước giải khát Cocacola sẽ được quãng bá rộng rãi trên thị trường.Hành động PR mang về hình ảnh tốt đẹp cho công ty nhưng lại mang về một khoảng doanh thu bán hàng cao hơn. Vì hình ảnh Cocacola đã quen thuộc trong mắt người tiêu dùng.

Ngày càng nhiều doanh nghiệp mọc lên, một doanh nghiệp sẽ tồn tại mạnh nếu như doanh nghiệp đó tiêu diệt được đối thủ cạnh tranh của mình. Nhưng bên cạnh đó phải mang lại hình ảnh tốt đẹp cho công ty thì doanh thu bán hàng công ty mới tăng lên và được người tiêu dùng ủng hộ. Ví dụ như công ty VEDAN đã giết chết con sông Thị Vải đã bị ngưởi tiêu dùng ít sử dụng sản phẩm Vedan và hệ thống siêu thị không trưng bày sản phẩm Vedan. Vì lợi ích của doanh nghiệp phải gắn với lợi ích của khách hàng. Công ty sẽ phát triễn mạnh nếu như mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.

Nguyễn Thị Thanh Thúy

Lớp NCKQ2B_ (Nhóm 3)

Trường : Đại Học Công Nghiệp

Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Phone: 0988333354