Logo
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Giải trí với tiếng đàn của TS. Nguyễn Hữu Quyền
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 50,240
Hôm qua 36,281
Tuần này 141,647
Tháng này 673,493
Tổng số 49,821,758
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Quay phim-Chụp hình
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền

Những yêu cầu cần có của nhân viên bán hàng

 

Phẩm chất cần thiết

-         Nhiệt tình, trung thực, tự tin;

-         Tác phong chuyên nghiệp, năng động lạc quan, kiên trì;

-         Có năng khiếu thẩm mỹ, có kế hoạch, có sáng kiến, hiểu biết rộng;

-         Dễ tạo thiện cảm, có trí nhớ tốt, có óc khôi hài;

-         Biết lắng nghe, dũng cảm, v.v…

Thể chất

-         Xây dựng dáng vẻ gọn gàng, dễ nhìn, nhanh nhẹn sóc vát, khỏe mạnh, trang điểm phù hợp;

-         Tạo nét dễ mến để có thể gây được thiện cảm ngay lần tiếp xúc đầu tiên;

-         Phong cách chuyên nghiệp: trang phục gọn gàng, cặp công tác, sổ ghi chép, phương tiện đi lại thể hiện tính chuyên nghiệp;

Khí chất

-         Vui vẻ, hoà đồng, thích giao tiếp, tiếp xúc mọi người;

-         Điềm tĩnh, biết kiềm chế, không nóng giận, không tranh cãi;

-         Tự tin trong giao tiếp biết cách làm cho người khác hài lòng.

Hiểu biết về văn hóa kinh doanh

-         Cách đối xử giao tiếp với khách hàng;

-         Văn hóa Công ty, văn hoá cá nhân

Bí quyết rèn luyện sự tự tin cho nhân viên bán hàng khi giao tiếp

-         Đừng lảng tránh cái nhìn của người khác;

-         Giao tiếp bằng cảm xúc rất quan trọng không kém lời nói;

-         Đừng làm điều quá quắt, nhìn chòng chọc vào mặt người đối diện;

-         Đừng dành quá nhiều thời gian và sức lực để che dấu nỗi sợ hãi;

-         Hãy trò chuyện, chủ động giao tiếp với mọi người xung quanh;

-         Hãy chủ động thiết lập quan hệ thay vì lẫn tránh;

-         Cố gắng bắt chuyện với những người không quen biết;

-         Hãy khao khát và lao vào khám phá những môi trường mới;

-         Rèn luyện khả năng thích nghi với hoàn cảnh mới;

-         Thường xuyên nghĩ mình là người tuyệt vời nhất, là người giải quyết vấn đề này tốt nhất;

-         Phải nói to để giúp khẳng định lại niềm tin;

-         Rèn luyện kỹ năng giao tiếp nhất là bằng ngôn ngữ hình thể;

-         Xây dựng mục tiêu khả thi, chia nhỏ mục tiêu, hoàn thành từng bước.

-         Phải phân tích những sai sót của mình, tìm nguyên nhân trong quá khứ, sự nghiệp và đời sống riêng tư để đề ra cách hoàn thiện bản thân.