Logo
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Giải trí với tiếng đàn của TS. Nguyễn Hữu Quyền
Video-Clips \
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hôm nay 34,620
Hôm qua 42,122
Tuần này 76,742
Tháng này 1,023,307
Tổng số 58,210,631
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Học guitare với TS. Nguyễn Hữu Quyền
Vinamilk trao quỹ học bổng một tỷ đồng
11/11/2012 07:24 PM

Học sinh có thành tích học tập, rèn luyện tốt, vượt khó học giỏi được nhận học bổng "Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam" như sự ghi nhận cho quá trình phấn đấu và nỗ lực của các em trong năm học vừa qua.

Sáng 4/8, tại Nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh diễn ra buổi lễ trao học bổng "Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam". Tổng trị giá 1 tỷ đồng của 1.000 suất học bổng này đã đóng góp vào con số 18 tỷ đồng mà Quỹ học bổng trao cho hơn 33.000 em học sinh tiểu học tại 63 tỉnh thành cả nước suốt 9 năm qua.

"Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam" được lập ra từ năm 2003 dành cho học sinh tiểu học cả nước có thành tích học tập xuất sắc, đạt được giải thưởng cấp huyện, tỉnh, thành phố, quốc gia trong các lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao và nghệ thuật, các học sinh nghèo, khuyết tật nhưng có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Trong buổi lễ, 20 em học sinh đại diện cho 1.000 bạn nhỏ trên toàn quốc đã được trao học bổng. Các suất học bổng còn lại sẽ được gửi về Sở GD&ĐT các tỉnh, thành để chuyển tới các em.

Bên cạnh đó, 50 học sinh tiểu học tài năng của 10 tỉnh thành tham gia vòng chung kết sân chơi "Vinamilk - Tìm kiếm tài năng Việt" đã được trao những phần học bổng tài năng trị giá 5 triệu đồng cho mỗi giải nhất (9 giải), 3 triệu đồng mỗi giải nhì (16 giải) và 1 triệu đồng mỗi giải ba (25 giải). Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho các tài năng nhí môn thi Toán, tiếng Anh, Hùng biện, Tạo hình và Múa.

Nhân dịp này, Thứ trưởng GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa trao tặng bằng khen "Vì sự nghiệp phát triển giáo dục Việt Nam" cho Công ty Vinamilk và cá nhân bà Mai Kiều Liên - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk nhờ những nỗ lực trong việc đem đến cho các thế hệ trẻ em Việt Nam nhiều cơ hội tốt hơn để phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Bầu không khí Lễ trao học bổng thêm vui tươi và sôi động nhờ sự góp mặt của các em nhỏ đoạt giải của chương trình Đồ Rê Mí do Vinamilk tài trợ, cùng hai nữ ca sĩ được các em nhỏ yêu thích là Văn Mai Hương và Thanh Ngọc. Chương trình đã đem lại những giây phút hồn nhiên rộn rã tiếng cười cho các em nhỏ, cũng như giúp các em thêm hăng hái, tự tin, chuyên cần để bước vào năm học mới 2012 - 2013.

                                                                                                  Theo Hà Mai

Nguồn trích dẫn:

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/giao-duc/2012/08/vinamilk-trao-quy-hoc-bong-mot-ty-dong/

Thứ bảy, 4/8/2012

Nhận xét cá nhân:

Ngày nay, PR không còn là một cái tên mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, việc sử dụng PR như một vũ khí sắc bén thì chỉ rất ít doanh nghiệp thực hiện được. Bên cạnh đó, cũng không ít doanh nghiệp có nhận thức chưa đúng về PR. Họ chỉ đơn thuần cho rằng, PR là tìm cách xuất hiện trên truyền hình, đăng tải các bài viết giới thiệu về công ty mình trên báo. Vì vậy, những doanh nghiệp này đã vô tình biến những nỗ lực PR thành quảng cáo. Tuy thế, một số doanh nghiệp đã thực hiện rất tốt những chiến lược PR và xây dựng thành công thương hiệu của mình. Vinamilk là một trong những ví dụ điển hình. Qua bài viết trên, ta nhận thấy, Vinamilk đã khéo léo đưa hình ảnh của mình đến với công chúng thông qua việc tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, Vinamilk không cố nói về chính mình như những doanh nghiệp khác, mà tạo ra một chương trình để giới truyền thông phải chú ý và viết về họ. Từ đó, hình ảnh Vinamilk đến với khán giả một cách tự nhiên và dễ dàng được chấp nhận hơn. Bên cạnh đó, việc gắn thương hiệu của mình với những hoạt động xã hội khiến hình ảnh Vinamilk trở nên gần gũi hơn với công chúng. Vậy nên, các doanh nghiệp Việt Nam cần hiểu rõ bản chất của PR, thực hiện một cách khéo léo để chuyển tải thương hiệu của mình đến với những đối tượng mình nhắm tới một cách hiệu quả nhất.

Người viết bài:

Họ và tên: Mai Hoàng Trí

Lớp: ĐHKQ6C

Mã số sinh viên: 10223981

Lớp học phần: 210703403

Trường: ĐH Công Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 01684993031

Email: trimaihoanggmail.com