Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 14,238
Hôm qua 15,584
Tuần này 14,238
Tháng này 275,132
Tổng số 91,916,680
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Chương trình Tri Ân Khách Hàng mừng sinh nhật lần thứ 20: Nam A Bank -20 năm "Giá trị vượt thời gian”
11/11/2012 07:36 PM

Một trong những thành công nổi bật nhất của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) trong 20 năm qua là đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó bền lâu và có được sự đồng hành của hàng triệu khách hàng thân thiết. Có những người đã đặt niềm tin, gắn bó và đồng hành với Nam A Bank trong suốt 20 năm nay đã giúp Nam A Bank tạo nên một giá trị bền vững như một viên kim cương vẫn sáng mãi với thời gian


Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2012), Nam A Bank chính thức triển khai chương trình tri ân khách hàng với chủ đề "20 năm - Giá trị vượt thời gian" tại tất cả các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc.


Chương trình "20 năm - Giá trị vượt thời gian" được xây dựng nên từ “giá trị niềm tin” của hàng triệu khách hàng sẽ triển khai từ ngày 25/07 đến ngày 05/10/2012, áp dụng đối với tất cả khách hàng gửi tiền tại Nam A Bank. Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VND, các tổ chức kinh tế tham gia hợp đồng tiền gửi bằng VND với hình thức lĩnh lãi định kỳ sẽ có cơ hội cào may mắn và quay số trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị.


Cứ 2 triệu (kỳ hạn từ 6 tháng trở lên), 5 triệu (3-5 tháng), 10 triệu (2 tháng), 20 triệu (1 tháng) khách hàng sẽ được nhận 01 mã số dự thưởng hoặc nhiều mã số dự thưởng theo bội số nguyên (làm tròn lớn nhất) để tham gia chương trình quay số trúng 20 viên kim cương SJC lên đến 8,17 li. Cụ thể, 01 Giải đặc biệt: kim cương 8,17 li trị giá 1,318 tỷ đồng,  02 Giải nhất: kim cương 6,0 li mỗi giải trị giá 161,49 triệu đồng, 03 Giải nhì: kim cương 5,4 li mỗi giải trị giá 76 triệu đồng , 04 Giải ba: kim cương 5,0 li mỗi giải trị giá 50,5 triệu đồng, 10 Giải tư: kim cương 4,3 li mỗi giải trị giá 15,2 triệu đồng và 200 giải khuyến khích ATM Nam A Bank số dư 1.000.000 đồng.


Đặc biệt, khách hàng không chỉ có cơ hội quay số trúng thưởng kim cương mà còn có cơ hội cào may mắn trúng 12.576 giải thưởng có giá trị: vàng SJC với tổng giá trị 213,8 cây, phiếu mua hàng tổng giá trị 4,15 tỷ đồng nếu khách hàng đáp ứng đủ điều kiện tham gia chương trình (số tiền gửi tối thiểu 40 triệu đồng tương ứng với kỳ hạn gửi do Nam A Bank quy định)

Đại diện của Nam A Bank cho biết: “Điểm đặc biệt hấp dẫn của chương trình "20 năm – Giá trị vượt thời gian” là những phần không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà đó còn là thước đo giá trị bền vững của ngân hàng. Có thể nói, trong thời gian qua Nam A Bank đã phát triển bền vững nhờ triết lý kinh doanh trách nhiệm, thấu hiểu và phục vụ khách hàng bằng chính giá trị bền vững của mình. Trong giai đoạn hiện nay, mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn song chúng tôi tự tin rằng, với sự phát triển ổn định, vững chắc cùng với chiến lược đổi mới phù hợp, Nam A Bank sẽ tạo ra được những kết quả mới, thắng lợi mới và vươn lên đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Do vậy, thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn được tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Nam A Bank. Đồng thời thông qua giá trị quà tặng là những viên kim cương, cộng với thái độ phục vụ để mỗi khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp khi đến với Nam A Bank đều có thể cảm nhận, hài lòng và tin cậy.

Nguồn trích dẫn:

http://namabank.com.vn/content/read/70-tin-nam-a-bank/1685-chuong-trinh-tri-an-khach-hang-mung-sinh-nhat-lan-thu-20-nam-a-bank-20-nam-gia-tri-vuot-thoi-gian.html

Nhận xét cá nhân:

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã tạo được sự tín nhiệm rất lớn từ khách hàng và điều đó như đã trở thành một động lực rất lớn giúp cho ngân hàng phát triển bền vững qua một thời gian dài cho tới ngày hôm nay. Điều đó cho ta thấy được Ngân hàng Nam Á trong suốt thời gian đó đã có những chiến lược PR rất thành công và tốt đẹp. “Khách hàng là thượng đế”, ngân hàng đã nghĩ tới điều đó mà tổ chức các chương trình PR như: chương trình tri ân khách hàng, chương trình ưu đãi, bốc thăm trúng thưởng, triển lãm tranh “Vun đắp ước mơ” , “Tuần lễ vàng tư vấn tài chính cá nhân”… đều được ngân hàng tổ chức để tạo được niềm tin từ khách hàng. Thêm vào đó là cách cư xử rất thân thiện của những nhân viên ngân hàng sẽ làm cho mỗi người chúng ta cảm thấy tin tưởng hơn. Ngân hàng Nam Á sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn nếu cứ tiếp tục có các chương trình như thế này diễn ra, hơn ai hết trong mỗi chúng ta và khách hàng cũng mong muốn những chương trình này để có thể cải thiện một phần nào đó trong cuộc sống hiện nay.

Người viết bài:

Họ và tên: Hà Tô Thanh Thảo

Lớp: CDQT12D

MSSV: 10296251

Lớp học phần: 110703401

Trường: DH Công Nghiệp TPHCM

SDT : 01264186969


Banner-bottom