Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 11,623
Hôm qua 12,428
Tuần này 42,291
Tháng này 499,645
Tổng số 92,717,793
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Lifebuoy: Nỗ lực vì sự phát triển cộng đồng
11/11/2012 08:04 PM

Không ngừng thực hiện các dự án truyền thông về vệ sinh, sức khỏe, mang lại lợi ích cho hàng triệu người dân Việt Nam trong thời gian dài. Lifebuoy đã và đang được biết đến với hình ảnh một nhãn hàng luôn đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng.


Trong nhiều năm qua, Lifebuoy đã tham gia thực hiện khá nhiều chương trình, dự án trong lĩnh vực y tế cộng đồng nhằm mục đích nâng cao sức khỏe người Việt Nam. Từ năm 2008, dự án truyền thông “Hãy rửa tay với xà phòng, cho đôi tay sạch khuẩn” đã được thực hiện dưới sự phối hợp giữa nhãn hàng Lifebuoy, Quỹ Unilever Việt Nam và Trung ương hội Phụ nữ Việt Nam. Sau gần 5 năm, dự án đã đến với hơn 25 tỉnh thành trong cả nước, mang thông điệp truyền thông về vệ sinh, sức khỏe đến hơn 1,4 triệu người dân, cung cấp hơn 1,4 triệu bánh xà phòng, phục vụ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân của dân cư các khu vực này. Điểm thành công nhất của dự án là đã tạo ra một chiến dịch truyền thông rộng rãi và sâu sát với thực tế đời sống, góp phần thay đổi nhận thức, hình thành thói quen cho người dân khu vực nông thôn.


Không chỉ vậy, năm 2009, trước tình trạng dịch cúm A/H1N1 và nguy cơ lây lan nhiều dịch bệnh nguy hiểm bùng phát trong cộng đồng, nhãn hàng cùng Quỹ Unilever Việt Nam đã phối hợp với Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế triển khai chương trình “Hành trình xuyên Việt gây Quỹ 1 triệu bánh xà phòng – Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, từ đó đóng góp xà phòng và tư liệu truyền thông cho 1,7 triệu bà mẹ và trẻ em ở độ tuổi sơ sinh tại hơn 900 xã khu vực nông thôn. Hành trình đã chính thức khởi động ngày 2/9/2009 tại chợ Hà Đông – Hà Nội và kết thúc tại chợ Phạm Thế Hiển – TP. Hồ Chí Minh, đi qua hơn 30 tỉnh thành từ Bắc vào Nam.


Tháng 10 năm 2011, trong thỏa thuận hợp tác với Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế, Lifebuoy cùng với Quỹ Unilever Việt Nam và ngành Y tế Bắc Giang triển khai chương trình “Rửa tay với xà phòng, nâng cao sức khỏe bản làng”. Chương trình đươc thực hiện trên địa bàn rộng lớn gồm 27 xã thuộc 5 huyện của tỉnh Bắc Giang. Trong chương trình này hơn 17.000 bà mẹ, trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 10 tại 27 trường tiểu học đã được hướng dẫn trực tiếp về các kiến thức rửa tay với xà phòng. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được hỗ trợ kiểm tra sức khỏe miễn phí để đảm bảo vấn đề sức khỏe. Đặc biệt, Lifebuoy đã cấp hàng nghìn bánh xà phòng Lifebuoy đến tận tay các ông bố, bà mẹ để phổ biến việc dùng xà phòng rửa tay đến từng gia đình. Các chương trình của Lifebuoy đã từng bước nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề vệ sinh phòng dịch. Trong đó, điển hình nhất là bước đầu hình thành được thói quen rửa tay với xà phòng diệt khuẩn cho người dân vùng dự án đi qua.

Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của vệ sinh cá nhân, đặc biệt là rửa tay bằng xà phòng trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, Lifebuoy đã và đang tiếp tục cuộc hành trình đầy ý nghĩa của mình, với vai trò đồng hành cùng Cục Quản lý Mội trường Y tế - Bộ Y tế và các cơ quan, tổ chức liên quan thực hiện những dự án lớn hơn nhằm mang lại lợi ích ngày càng thiết thực hơn cho người Việt Nam trong thời gian tới.

                                                                                            Theo Lifebuoy

Nguồn trích dẫn:

http://tin.gola.vn/duong-dan/httpggolageva.vn/suckhoe/lifebuoy-no-luc-vi-su-phat-trien-cua-cong-dong-c131a102917.html

Thứ 7, 30/06/2012, 01:00 PM (GMT + 7)

Nhận xét cá nhân:

Với những dự án, hoạt động xã hội liên tục, Lifebuoy thực sự đã xây dựng thành công hình ảnh đẹp về thương hiệu trong tâm trí khách hàng Việt Nam. Các dự án của họ thực sự mang tính thiết thực, khoa học và vì cộng đồng. Ngoài ra, nó còn cho thấy công ty luôn theo dõi sát sao, nắm bắt thông tin kịp thời và đáp ứng nhanh chóng những yêu cầu của tình hình xã hội thực tế. Lifebuoy thực sự đã rất thành công trong việc thể hiện mối quan tâm, trách nhiệm của mình với cộng đồng. Thiết nghĩ, những chính sách, hoạt động mang đầy tính nhân bản này là một phần của chiến dịch PR (Public Relations). Lifebuoy đã chứng tỏ mình có một công cụ truyền thông mạnh mẽ. Việc sử dụng nó hợp lí giúp doanh nghiệp đạt được nhiều thành công lớn, duy trì vị thế trong lĩnh vực của mình, cũng như đẩy nhanh kết quả bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu và làm tăng nhận thức, tạo sự chia sẻ hiểu biết của công chúng đối với doanh nghiệp và sản phẩm của họ trong môi trường thông tin có nhiều “nhiễu” như hiện nay. Tóm lại, với những chính sách đúng đắn, Lifebuoy đã ngày càng củng cố thêm uy tín thương hiệu, cũng như vị thế doanh nghiệp trên thương trường khốc liệt. Đây thực sự là tấm gương cho các doanh nghiệp khác noi theo và học hỏi.

Người viết bài:

Họ và tên: Mai Thị Hường

Lớp: DHKQ6C

Mã số sinh viên: 10270711

Lớp học phần: 210703402

Trường: ĐH Công Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó


Banner-bottom