Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 11,276
Hôm qua 32,294
Tuần này 11,276
Tháng này 625,218
Tổng số 90,744,722
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Chiến lược quảng cáo giành lợi thế tiên phong :
11/11/2013 11:46 PM
Như chúng ta đã biết, Vinamilk lâu nay vốn được xem  hầu như không có đối thủ trong lĩnh vực các sản phẩm về sữa. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, TH true Milk nổi lên như là một hiện tượng đe dọa dữ dội vị trí số 1 của Vinamilk

tuyên bố điều này trên truyền thông đại chúng. Đó là điểm khác biệt lớn nhất từ những người làm Marketing của TH true Milk so với các hãng còn lại.TH là công ty đầu tiên tuyên bố và họ đã đi trước một bước so với các đối thủ khi thực hiện điều này. Vậy lợi ích ở đây là gì?. Tất nhiên còn có rất nhiều lợi ích đáng mơ ước khi thương hiệu biết sử dụng vũ khí đơn giản nhưng hiệu quả này. Sạch là một đặc tính chung của các nhãn sữa. Tuy nhiên, khi TH True Milk là đơn vị đầu tiên danh xưng rằng họ là thương hiệu sữa sạch, đặc tính này đã trở thành một đặc điểm riêng của TH trong tâm trí người tiêu dùng, mặc dù hãng sữa này mới gia nhập thị trường không lâu. Đặc điểm này mang lại cho TH một liên tưởng giá trị (sạch) khi khách hàng nghĩ về thương hiệu này. Và hành động này càng dễ dàng tạo ra các giá trị thành công trong thời buôi khách hàng luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng và sức khỏe đầu tiên. Cần nhắc lại 1 trong 22 nguyên tắc bất biến trong xây dựng thương hiệu: Đầu tiên trong tâm trí khách hàng tốt hơn nhiều so với xuất hiện đầu tiên trên thị trường ( 22 nguyên tắc bất biến trong marketing – Al Ries & Jack Trout ). Ở một phương diện nào đó,họ đã thành công khi định vị được một thương hiệu sữa ‘’sạch’’ trong tâm trí khách hàng mặc dù họ là người đi sau so với Vinamilk.

____________________

Ghi Chú : bài viết này được viết lại dựa theo bài viết cùng tên của tác giả Ánh Dương tại đường link : http://anhduongqn.wordpress.com/2013/05/31/yeu-to-dau-tien-trong-chiec-luoc-marketing-th-true-milk/#comments

Thông tin sinh viên viết bài

Phạm Lưu Vỹ Phụng
Trường ĐH Công Nghiệp TP HCM
Lớp DHMK7B

Gmail: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó   


Banner-bottom