Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 11,777
Hôm qua 32,294
Tuần này 11,777
Tháng này 625,719
Tổng số 90,745,223
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hỏi đáp
Gửi câu hỏi
Gửi câu hỏi
 
Tìm kiếm:
21. Kính gửi ban cố vấn! Tôi tên Việt Tuấn, là giám đốc của xưởng may, có tình hình sản xuất kinh doanh như sau: Năng suất 10.000 sản phẩm/tháng. Đây là cơ sở sản xuất nhỏ, máy móc đang trong thời kỳ hoạt động tốt, tay nghề công nhân trung bình, bộ máy quản lý gọn nhẹ (giám đốc, phó giám đốc, quản đốc) tình hình sản xuất phù hợp với năng lực cơ sở. Nhưng đầu năm có một vị khách đến đặt hàng 150.000 sản phẩm/tháng. Phó giám đốc và quản đốc của tôi cho rằng: đây là cơ hội tốt để mở rộng quy mô sản xuất, cần tuyển thêm nhân công, mua thêm máy móc và họ đề nghị nhận hợp đồng này. Riêng tôi cho rằng: việc mở rộng lúc này là chưa cần thiết. Nhưng tôi vẫn sẽ ký hợp đồng và giải quyết như sau: xưởng sẽ sản xuất đủ sản lượng mà xưởng có khả năng làm được, phần còn lại giao cho một xưởng quen khác gia công tiếp. Và theo tôi, biện pháp này giữ uy tín và lâu dài với khách hàng hơn. Mong được sự góp ý của ban cố vấn!
22. Tôi là giám đốc của một cơ sở dệt may tại Gò Vấp. Cơ sở dệt may có năng lực sx là 10000 sp/ tháng, tay nghề công nhân và máy móc thiết bị ở mức trung bình phù hợp với những hợp đồng may truyền thống của DN, bộ máy quản lý gọn nhẹ gồm 1 giám đốc, 1 phó giám đốc và 1 quản đốc phân xưởng. Đầu năm 2008 có 1 khách hàng đến kí hợp đồng là 150000 sp trong thời gian 4 tháng. phó giám đốc và quản đốc cho rằng đây là thời cơ tốt để trang bị thêm máy móc, mở rộng quy mô, đồng thời tiến hành tuyển dụng thêm công nhân và đề nghị giám đốc nhận hợp đồng này. nhưng giám đốc lại cho rằng việc mở rộng quy mô lúc này là chưa cần thiết và có hiệu quả. Trong trường hợp như tôi, bạn sẽ quyết định như thế nào? (Nguyễn Thị Thư- Gò Vấp)
23. Kính gửi ban cố vấn! Tôi tên Việt Tuấn, là giám đốc của xưởng may, có tình hình sản xuất kinh doanh như sau: Năng suất 10.000 sản phẩm/tháng. Đây là cơ sở sản xuất nhỏ, máy móc đang trong thời kỳ hoạt động tốt, tay nghề công nhân trung bình, bộ máy quản lý gọn nhẹ (giám đốc, phó giám đốc, quản đốc) tình hình sản xuất phù hợp với năng lực cơ sở. Nhưng đầu năm có một vị khách đến đặt hàng 150.000 sản phẩm/tháng. Phó giám đốc và quản đốc của tôi cho rằng: đây là cơ hội tốt để mở rộng quy mô sản xuất, cần tuyển thêm nhân công, mua thêm máy móc và họ đề nghị nhận hợp đồng này. Riêng tôi cho rằng: việc mở rộng lúc này là chưa cần thiết. Nhưng tôi vẫn sẽ ký hợp đồng và giải quyết như sau: xưởng sẽ sản xuất đủ sản lượng mà xưởng có khả năng làm được, phần còn lại giao cho một xưởng quen khác gia công tiếp. Và theo tôi, biện pháp này giữ uy tín và lâu dài với khách hàng hơn. Mong được sự góp ý của ban cố vấn! (Trần Việt Tuấn – Đồng Nai)
24. Kính gửi ban cố vấn! Tôi tên Việt Tuấn, là giám đốc của xưởng may, có tình hình sản xuất kinh doanh như sau: Năng suất 10.000 sản phẩm/tháng. Đây là cơ sở sản xuất nhỏ, máy móc đang trong thời kỳ hoạt động tốt, tay nghề công nhân trung bình, bộ máy quản lý gọn nhẹ (giám đốc, phó giám đốc, quản đốc) tình hình sản xuất phù hợp với năng lực cơ sở. Nhưng đầu năm có một vị khách đến đặt hàng 150.000 sản phẩm/tháng. Phó giám đốc và quản đốc của tôi cho rằng: đây là cơ hội tốt để mở rộng quy mô sản xuất, cần tuyển thêm nhân công, mua thêm máy móc và họ đề nghị nhận hợp đồng này. Riêng tôi cho rằng: việc mở rộng lúc này là chưa cần thiết. Nhưng tôi vẫn sẽ ký hợp đồng và giải quyết như sau: xưởng sẽ sản xuất đủ sản lượng mà xưởng có khả năng làm được, phần còn lại giao cho một xưởng quen khác gia công tiếp. Và theo tôi, biện pháp này giữ uy tín và lâu dài với khách hàng hơn. Mong được sự góp ý của ban cố vấn! (Trần Việt Tuấn – Đồng Nai)
25. Tôi là chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh hàng may mặc tương đối lớn. Cửa hàng đã hoạt động khá lâu và có số lượng khách hàng khá lớn. Nhưng thời gian gần đây, một cửa hàng thời trang mới được mở gần chỗ tôi. Họ tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và trả lương cho nhân viên rất cao. Tôi luôn nghĩ hàng hóa phải xét đến chất lượng và việc khuyến mãi chỉ là nhất thời, nên vẫn không chú ý gì đến cửa hàng đó. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn, số lượng khách hàng của tôi đã giảm rõ rệt và nhân viên cũng có xu hướng muốn bỏ sang bên kia. Hiện nay, tôi rất lo lắng. Xin quí báo cho tôi một lời khuyên! (Trương Quang Bửu –Gò Vấp)
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>
Banner-bottom