Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 11,791
Hôm qua 32,294
Tuần này 11,791
Tháng này 625,733
Tổng số 90,745,237
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Hỏi đáp
Gửi câu hỏi
Gửi câu hỏi
 
Tìm kiếm:
41. Tình hình là tôi vừa được cấp trên bổ nhiệm làm giám đốc một chi nhánh miền trung của công ty du lịch xuyên việt Hạnh đông. Chi nhánh gồm 15 người, gồm một giám đốc phụ trách chung, 5 hướng dẫn viên, 4 nhân viên kinh doanh, 2 thư ký văn phòng, 3 nhân viên kế toán, 1 nhân viên bảo vệ. Công ty có một hệ thống đặt chỗ trên mạng, cơ sở vật chất khá tốt và các công việc điều hành thường phải giải quyết rất nhanh. Thêm vào đó, phó giám đốc tổng công ty còn yêu cầu tôi quan tâm đến việc quản lý và điều khiển những quy trình mới để cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty. Nhưng tôi rất thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý và vì được bổ nhiệm đến nơi mới nên tôi vẫn còn lạ lẫm với các nhân viên khác. Xin các bạn giúp tôi để tôi có thể định hướng được cách quản lý tốt cho công việc phát triển một cách thuận lợi. Hoàng Long- TPHCM
42. Tình hình là tôi được ba chuyển nhượng một công ty nhỏ với số vốn đầu tư khoảng 2 tỷ VND và khoảng 20 nhân viên . Tôi có học qua một lớp quản trị học về những bước cơ bản về quản lý nhưng tôi chưa có kinh nghiệm thực tiễn và chưa nắm được những nguyên tắc cần thiết để không mắc lỗi trong việc quản lý cũng như việc điều hành tốt nhân viên dưới quyền và đối với một lãnh đạo như tôi thì cần phải đạt những yêu cầu nào để có thể quản lý hiệu quả công ty của mình? Hoàng Long – Thanh hóa
43. Tôi là chủ một nhà hàng gia đình nhỏ. Nhà hàng của tôi hoạt động đến nay đã được 5 năm. Trong nhà hàng có khoảng 10 nhân viên. Trong đó, chỉ có vài người làm việc hăng hái, số còn lại thường đùn đẩy công việc và chỉ làm việc được phân công. Tuy nhiên, do quy mô kinh doanh còn nhỏ nên nhà hàng vẫn hoạt động khá bình thường. Hiện nay, tôi mở thêm 2 nhà hàng nữa để mở rộng quy mô kinh doanh. Tổng cộng 3 nhà hàng của tôi có hơn 80 nhân viên. Tất cả đều được phân công, phân nhiệm rõ ràng. Tuy nhiên, hiện nay tôi đang gặp một vấn đề rắc rối khi thái độ làm việc thiếu tích cực trong nhân viên vẫn còn đang tiếp diễn, kéo theo việc phục vụ khách hàng kém hiệu quả và chạy việc chậm trễ nhất là trong lúc khách đông hoặc có tiệc. Tôi đã nhiều lần trao đổi với nhân viên và có hình thức khuyến khích như tăng lương, khen thưởng nhưng cũng không đạt được hiệu quả gì. Tôi muốn hỏi có cách nào giúp tôi giải quyết vấn đề về thái độ làm việc thiếu tích cực của nhân viên để quản lí tôt 3 nhà hàng của mình ? Nguyễn Lâm Đồng (Thành phố Đà Lạt)
44. Tập đoàn của chồng tôi có dự án xây dựng một khu công nghiệp, tại một địa phương làm nông nghiệp. Diện tích của khu công nghiệp nằm trong diện tích trồng lúa của rất nhiều hộ dân. Do đó, dự án này đã gặp phải sự phản đối quyết liệt của nhân dân địa phương. Công ty của chồng tôi phải làm gì, để người dân bán ruộng một cách tự nguyện và vui vẻ đây? ( Bà: Nguyễn Thị Hằng - Phường 5 quận Bình Thạnh)
45. Tôi là giám đốc của một ty TNHH phân bón và thuốc bảo vệ thực vật. Số nhân viên của công ty tôi hiện khoảng 50 người. Do đặc thù công việc nên đa số nhân viên của tôi là nhân viên ở tỉnh. Nhân viên chủ yếu ở các tỉnh Tây Ninh và vùng Tây Nguyên nên việc muốn biết nhân viên của mình làm việc thực sự có hiệu quả hay không là vấn đề tôi đang quan tâm. Tôi không thể ngày nào,tuần nào cũng phải gọi điện hỏi han công việc của nhân viên mình được hay xuống tận nơi được. Còn có rất nhiều vấn đề cần tôi giải quyết. Mặc dù, tôi đã có chính sách kiểm tra, thưởng cho các công nhân hoàn thành xong công việc và nhiều hình thức khác. Nhưng việc kiểm tra như vậy đối với công ty của tôi có vẻ không phù hợp lắm. Tôi muốn có hướng giải quyết trong trường hợp này. (Lê Hoàng Huy – Gò Vấp)
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 kế > Cuối >>
Banner-bottom