Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Hoạt động chính
Việc làm và Tuyển dụng
Hôm nay 3,579
Hôm qua 15,491
Tuần này 98,589
Tháng này 556,339
Tổng số 91,433,565
Video-Clips \
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Tiếng đàn TS.Nguyễn Hữu Quyền (mp3.zing.vn)
Đo lường sự hài lòng của khách hàng

 

Khách hàng của bạn có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của bạn không? 

Theo nghiên cứu 96% khách hàng không hài lòng lại chẳng thèm nói ra, nhưng lại sẵn sàng bỏ đi. 

Vậy phải tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và đo lường được sự ảnh hưởng của từng yếu tố. 

Tham gia chuyên đề này sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề đó. Điều đặc biệt đáng nói là lâu nay, người ta cho rằng sự hài lòng là tồn tại trong ở mỗi người, làm sao lại đo lường được bằng những con số. Tuy nhiên, với chuyên đề này, học viên có thể tự tin khám phá các yếu tố và tính ra được những co số nói lên sự ảnh hưởng của từng yếu đó.




Banner-bottom