Đo lường sự hài lòng của khách hàng
Khách hàng của bạn có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của bạn không? Theo nghiên cứu 96% khách hàng không hài lòng lại chẳng thèm nói ra, nhưng lại sẵn sàng bỏ đi. Vậy phải tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và đo lường được sự ảnh hưởng của từng yếu tố. Tham gia chuyên đề này sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề đó. Điều đặc biệt đáng nói là lâu nay, người ta cho rằng sự hài lòng là tồn tại trong ở mỗi người, làm sao lại đo lường được bằng những con số. Tuy nhiên, với chuyên đề này, học viên có thể tự tin khám phá các yếu tố và tính ra được những co số nói lên sự ảnh hưởng của từng yếu đó.
|